Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Tích hợp phần mềm quản lý nhân sự và quản lý chấm công

Quản trị nguồn nhân lực hiện đang là vấn đề luôn được ưu tiên hàng đầu trong các doanh nghiệp, nó là nhân tố giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển trong giai đoạn kinh tế hiên nay. Vì vậy, các giải pháp, các PHAN MEM QUAN LY NHAN SUPHẦN MỀM QUẢN LÝ CHẤM CÔNG cũng ngày càng được chú trọng nhằm hỗ trợ tối ưu công tác quản trị nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp. 

Từ những nhu cầu thiết thực đó, FSC ra đời và đem đến cho khách hàng phần mềm quản lý nhân sự Bizzone – một giải pháp quản trị nguồn nhân lực hiệu quả với phiên bản Express chuyên dành cho khối văn phòng, doanh nghiệp nhỏ.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ Bizzone chính là công cụ tác nghiệp hiệu quả cho các nhân viên quản trị nhân lực của công ty. Toàn bộ các thông tin của nhân viên hay công ty đều được lưu trữ trên phần mềm. Nó được quản lý tập trung và dễ dàng tra cứu, dễ dàng cập nhật thông tin. 



PHAN MEM QUAN LY NHAN SU Bizzone là giải pháp hữu hiệu giải quyết bài toán quản lý nhân sự cho doanh nghiệp bởi việc quản lý và khai thác tốt nguồn nhân lực sẽ là chìa khóa dẫn đến sự thành công của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm này còn đem đến cho người sử dụng một phân hệ chấm công và kiểm soát hiệu quả nhằm giải quyết triệt để bài toán chấm công. Phân hệ này có thể sử dụng như mộtPHẦN MỀM QUẢN LÝ CHẤM CÔNG và được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp có quy mô lên tới hàng chục nghìn lao động với việc phân ca, kíp phức tạp, nhiều hình thức chấm công, địa điểm làm việc tập trung hoặc phân tán.


Với việc tích hợp nhiều phân hệ quản lý trong phần mềm, Bizzone xứng đáng được gọi là giải pháp quản trị nhân lực tối ưu được nhiều doanh nghiệp tin dùng.


MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: www.fscvietnam.com
Chi nhánh tại TP.HCM: 
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074 
Email: pttung@fscvietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More