Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

10 lí do lựa chọn phần mềm quản lý nhân sự


Quản lý nguồn nhân sự tại doanh nghiệp của bạn như thế nào để dễ dàng cũng như tiện dụng? Đã rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng Phần mềm quản lý nhân sự để tiện quản lý thông tin của nhân viên cũng như các tài liệu liên quan đến nguồn lực cũng chính là nòng cốt của doanh nghiệp. Sau đây là 10 lí do lựa chọn Phan mem quan ly nhan su đã được các doanh nghiệp khẳng định:

1. Bạn có thể yên tâm rằng tài sản lớn nhất của bạn, nhân viên của bạn sẽ được quản lý rõ ràng và chính xác. Với phần mềm quản lý này, sẽ luôn giúp bạn đưa ra các giải pháp quản trị nguồn nhân lực của bạn một cách đúng lúc và phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cũng như lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
2. Hệ thống này cung cấp cho bạn với một hợp đồng lao động mẫu.
3. Thủ tục kỷ luật được thực hiện dễ dàng. Bạn sẽ dễ dàng xử lý cũng như nắm bắt được các thông tin quan trọng về các hành vi trái quy định tại doanh nghiệp của bạn. Giảm thiểu được các rủi ro cũng như khẳng định chất lượng nhân lực của doanh nghiệp.
4. Hành động kỷ luật phải được ghi lại. Bạn có thể liên kết bất kỳ tài liệu (âm thanh, video, hình ảnh, vv) để áp dụng hồ sơ kỷ luật của nhân viên để giữ làm bằng chứng tư vấn bởi Luật lao động.
5. Đánh giá hiệu suất có thể được thực hiện một cách chính xác và rõ ràng. Sau khi mẫu đã được thiết lập, bạn có thể dễ dàng hoàn thành việc liên quan đến một nhân viên bằng cách lựa chọn đánh giá thích hợp. Bạn có thể sau đó nạp thẻ điểm và nhập điểm. Sau đó, bạn có thể in xem xét thực hiện với một đánh giá tổng thể hiển thị một không gian cho người được xem xét và quản lý / giám sát ký.
6. Hệ thống nhân sự với các hình thức xác nhận tiêu chuẩn cá nhân và mẫu mà bạn có thể in và sử dụng trong quy trình quản lý nhân sự, ví dụ như đánh giá hiệu suất đánh giá hình thức.
7. Bạn có thể theo dõi các tài sản của công ty trong các nhân viên của bạn sở hữu, ví dụ như công ty điện thoại di động, máy tính xách tay, xe, tên một vài. Bạn có thể giữ kỷ lục ngày mua, giá mua ban đầu, ngày phế liệu và lý do, như cũng như cho biết tài sản phải được trả lại cho công ty khi chấm dứt dịch vụ của một nhân viên. Thậm chí có thể liên kết một hình ảnh của tài sản để dễ nhận biết.
8. Tích hợp đầy đủ với các phần mềm tính lương của bạn. Không cần phải lấy lại hồ sơ nhân viên. Thay đổi được thực hiện có thể được thực hiện chi tiết của nhân viên và phản ánh trên cả hai ứng dụng, cụ thể là lương của bạn và hệ thống nhân sự.
9. Bạn có thể in một thời gian của các sự kiện để xem tất cả các quy trình nhân sự liên quan đến một nhân viên theo thứ tự.
10. Bạn có thể theo dõi của tất cả các vị trí còn trống trong phạm vi của bạn công ty cũng như các yêu cầu cho các vị trí tuyển dụng.

2 nhận xét:

Phền mên này sử dụng mạng nọi bộ được không có khả năng phân quyên chú

Nếu bạn quan tâm có thể sử dụng phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến iBom.HR để quản lý nhân sự doanh nghiệp dễ dàng mà hiệu quả hơn.
Xem thêm: Phần mềm quản trị nhân sự

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More