Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Mua giấy in nhiệt ở đâu rẻ nhất

Ngày nay GIAY IN NHIET đóng vai trò thật sự cần thiết cho nhu cầu in ấn của con người. Giấy in nhiệt được ngâm tẩm với thuốc nhuộm và hóa chất, chúng phản ứng với nhau khi được tiếp xúc với nhiệt.
Kết quả là sự thay đổi màu sắc của giấy nhiệt. Điều này giải thích lý do tại sao nó là máy in nhiệt có thể hoạt động mà không cần mực. Điều đó cũng có nghĩa là bạn không cần phải dùng máy in màu khi sử dụng giấy in nhiệt trong quá trình in ấn. GIAY IN NHIET ngày càng được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực và trở thành một sản phẩm thông dụng trên thị trường. Siêu thị máy văn phòng An Vinh cũng là một trong các đơn vị chuyên cung cấp các loại giấy in nhiệt, GIAY IN NHIET GIA RE, các loại GIAY FAX NHIETGIAY IN HOA DON chất lượng cao trên thị trường. An Vinh luôn đem đến sự hài lòng và tin cậy về sản phẩm cũng như chất lượng dich vụ cho khách hàng.
Bạn có thể xem chi tiết một số loại GIAY FAX NHIETGIAY IN NHIET GIA RE tại An Vinh:


1. Giấy in nhiệt K57

Giá An vinh: 7.000 Vnd
Chi tiết sản phẩm:
Thương hiệu : OJI
Xuất xứ : Nhật Bản
Kích thước : 57 mm
Đường kính : 47 m. Lõi trong Þ13
Công dụng : Giấy in nhiệt dùng cho máy POS và siêu thị
Mô tả: Giấy cảm nhiệt mặt không nhiệt được quấn bên trong, mặt nhiệt được quấn ra ngoài, đường kính trong lõi 13 mm, gói giấy bạc cách nhiệt, dán tem hai đầu
Giấy Thermal được nhập khầu trực tiếp từ nhà máy OJI sản xuất tại Japan đúng tiêu chuẩn chất lượng cho máy POS, thời gian sử dụng và lưu trử được trên 5 năm và được in, cắt, quấn cuộn lại, đóng gói bằng thiết bị hiện đại nhất của Châu Âu.
Đạt tiêu chuẩn Quốc tế : Dày, bề mặt giấy láng đều, không có bụi giấy, giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị máy.


2. Giấy fax nhiệt
Giá Thị trường: 28.000 Vnd 
Giá An vinh: 22.000 Vnd
Chi tiết sản phẩm:
Là loại giấy Fax cảm nhiệt
Thương hiệu OJI
Xuất xứ Nhật Bản
Kích thước: 210*50m
Giấy fax nhiệt sử dụng cho máy fax nhiệt của các hãng như Panasonic, Brother, Sharp, canon..


3. Giấy fax nhiệt Sunbird
Giá An vinh: 25.000 Vnd
Giấy fax chuyên dùng cho dòng máy in nhiệt, hiệu Sunbird, nhập khẩu từ Nhật Bản. Khổ 210mm x 30m.
Ngoài những loại giấy in nhiệt, giấy fax nhiệt này, An Vinh còn có rất nhiều các loại khác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến siêu thị máy tính – máy văn phòng An Vinh để chọn lựa cho mình các loại sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More