Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

AT&T cùng Pantech công bố smartphone Flex 4G LTE


Nhà mạng AT&T (Mỹ) mới đây đã cùng với hãng Pantech đã cho công bố kế hoạch bổ sung thêm một thành viên mới vào danh mục đầu tư smartphone 4G LTE có tên gọi là Pantech Flex 4G LTE. 


Giống như mẫu smartphone Pantech Burst, mẫu smartphone này cũng được thiết kế hướng đế đối tượng khách hàng muốn một chiếc smartphone thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng, tốt mà có giá cả phù hợp.

Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm MSM8960 Snapdragon S4 SoC tốc độ 1,5 GHz, màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4,3 inch với độ phân giải qHD, bộ nhớ trong 8 GB nhưng người dùng có thể nâng cấp thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.


Máy cũng sẽ được tích hợp camera kép, trong đó camera mặt sau 8 megapixel có khả năng quay video Full HD, trong khi camera mặt trước là 2 megapixel cho phép người dùng chat video.

Pantech Flex 4G LTE có trong lượng khoảng 130 gram, sử dụng pin công suất 1830mAh, khi ra mắt sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 ICS và đương nhiên sẽ tích hợp kết nối 4G LTE.

Theo kế hoạch AT&T sẽ tung Pantech Flex 4G LTE ra thị trường vào ngày 16/9 tới đây với mức giá chỉ 50 USD kèm hợp đồng 2  năm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More