Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Cách chọn mua máy tính tiền thế nào?

MÁY TÍNH TIỀN đã là công cụ hỗ trợ đắc lực tại các nhà hàng. Nhà hàng của bạn đã có một chiếc MAY TINH TIEN hữu ích này chưa? Cách lựa chọn một chiếc máy tính tiền như thế nào? ANVINHCO cung cấp tới bạn một số thông tin cần thiết nhất.

Lựa chọn máy tính tiền sao cho phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn, có lưu ý đến khả năng phát triển sắp tới của bạn và phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. 
Lựa chọn theo quy mô kinh doanh: bạn cần xác định số khách hàng cần quản lý nếu bạn kinh doanh với một số khách hàng thường xuyên. Nếu là quán ăn hay cafe... bạn cần xác định số lượng bàn trong quán của bạn. Còn với các cửa hàng bán lẻ, quan trọng nhất là cần có tính năng kết nối được với đầu đọc mã vạch (barcode scanner), đây là tiêu chuẩn quan trọng cho quản lý hàng hóa hiện tại và đặc biệt trong tương lai. Còn đa số các loại máy khi thiết kế, nhà sản xuất đã tính đến các chức năng cần thiết cho công việc kinh doanh của bạn.
Một số tính năng phụ đặc biệt với yêu cầu của bạn để lựa chọn chính xác hơn, sự tư vấn của nhà cung cấp là rất cần thiết. Bạn có thể gọi điện hoặc mail cho ANVINHCOANVINHCO luôn vui lòng giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More