Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

IFA 2012: Samsung giới thiệu ultrabook Series 9 WQHD


Cùng với hàng loạt sản phẩm công nghệ nổi bật tại IFA 2012 như máy tính bảng, smartphone, máy ảnh Galaxy Camera ... thì Samsung còn giới thiệu mẫu ultrabook mới có tên gọi Samsung Series 9 WQHD.



Không giống như các mẫu ultrabook tại triển lãm, nguyên mẫu Samsung Series 9 WQHD nổi bật với màn hình kích thước 13 inch có độ phân giải siêu cao lên tới 2560 x 1440 pixel.
Mặc dù độ phân giải này vẫn thấp hơn màn hình Retina được trang bị trên MacBook Pro (2880 x 1800) của Apple nhưng lại được làm mờ cùng khả năng chống chói mang lại khả năng đồ họa ngang tầm màn hình Retina của MacBook Pro.

Mặc dù bảng điều khiển của Samsung không hoàn toàn phù hợp với độ phân giải (2880 x 1800) của màn hình Retina trên máy, nhưng kích thước của máy nhỏ hơn có nghĩa là mật độ điểm ảnh là gần như giống hệt nhau, với MacBook Pro mật độ điểm ảnh là 221ppi, trong khi nguyên mẫu của Samsung là 226 ppi.

Samsung Series 9 WQHD được giới thiệu tại triễn lãm chạy Windows 8 với độ phân giải ấn tượng cung cấp màu sắc sống động và độ sáng mạnh mẽ.

Ngoài độ phân giải màn hình thì các thông số kỹ thuật của máy vẫn chưa được Samsung tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ phù hợp với phiên bản 2012 của mẫu MTXT Series 9.
Mặc dù vậy đây mới chỉ là nguyên mẫu được giới thiệu vì vậy thời điểm máy chính thức ra mắt, giá cũng như các thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.
Hình ảnh chi tiết:













Nguồn: http://www.echip.com.vn/thi-truong/su-kien/1823/ifa-2012-samsung-gioi-thieu-ultrabook-series-9-wqhd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More