Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Lợi ích khi dùng phần mềm kế toán

Hiện nay, sự thành công trong công tác quản lý tài chính của các doanh nghiệp không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của các phần mềm kế toán. Mỗi phân hệ trong phần mềm kế toán đều có chức năng riêng đem lại những lợi ích riêng cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, bất kỳ một phần mềm kế toán nào cũng vậy, chúng đều đem đến cho các nhà quản lý tài chính doanh nghiệp những lợi ích cơ bản sau:
Phần mềm kế toán giúp cải thiện hiệu năng làm việc của doanh nghiệp cho dù doanh nghiệp đó là nhỏ hay lớn




Một lợi ích cơ bản của một phần mềm kế toán là giảm thiểu chi phí của doanh nghiệp. 
Thời gian quản lý chính là một trong những tiêu chuẩn đánh giá sự phát triển của doanh
nghiệp. Với việc sử dụng một phần mềm kế toán sẽ giảm thiểu được việc đầu tư thời gian vào quá trình tính toán nguồn tài chính của doanh nghiệp trong khi vẫn đem lại được kết quả cao và khả năng sai sót chiếm tỷ lệ rất ít hoặc hầu như là không có.
Hầu hết các phan mem ke toan có khả năng phát triển theo tốc độ tăng trưởng của công ty. Khi nhu cầu quản lý tài chính của công ty thay đổi và ngày càng tăng cao thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên phiên bản tốt hơn hay mở rộng quy mô ứng dụng.



Một phần mềm kế toán sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh của bạn để có thể quản lý một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Nó đơn giản hóa các giao dịch của bạn, bán hàng, tiền lương, doanh thu... Dễ dphần mềm kế toánhập và quản lý các giao dịch khác nhau.
Hầu hết các phan mem ke toan rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng, do đó không nhất thiết bạn phải chuyên sâu về nó mới có thể sử dụng được. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng với sự trợ giúp, đào tạo của các chuyên gia nếu cần thiết.
Phần mềm kế toán giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu cho các chương trình kinh doanh khác và thực hiện các báo cáo phục vụ cho kinh doanh.
Đặc biệt, phần mềm kế toán sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của bạn, kiểm soát một loạt các vấn đề khác nhau một cách dễ dàng.


MỌI THÔNG TIN HỖ TRỢ KỸ THUẬT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: www.fscvietnam.com
Chi nhánh tại TP.HCM: 
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074 
Email: pttung@fscvietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More