Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Giải pháp quản trị nhân sự cho doanh nghiệp

Công tác quản trị nhân sự giúp tìm kiếm, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên và quản lý chất lượng những người tham gia tích cực vào sự thành công của công ty. Các tổ chức trông mong vào các nhà chuyên môn về quản trị nhân sự giúp họ đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn với một hạn chế về lực lượng lao động.
Một trong những yêu cầu chính của quản trị nhân sự là tìm ra đúng người, đúng số lượng và đúng thời điểm trên các điều kiện thỏa mãn cả doanh nghiệp và nhân viên mới. Khi lựa chọn được những người có kỹ năng thích hợp làm việc ở đúng vị trí thì cả nhân viên lẫn công ty đều có lợi.
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone ra đời với mục đích là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác tổ chức cán bộ, quản lý nhân sự – nhân lực, giúp nhà quản lý đưa ra những quyết định chính xác trong việc phát triển nguồn lực đủ trình độ, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của sản xuất, kinh doanh tại các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, PHAN MEM QUAN LY NHAN SU Bizzone còn có ưu điểm lớn trong việc xây dựng bảng lương cho cơ quan, doanh nghiệp với bất kỳ công thức tính lương, với tất cả cơ quan và mọi loại hình doanh nghiệp (doanh nghiệp thương mại, sản xuất, hành chính sự nghiệp, xuất nhập khẩu, dịch vụ…) và cùng với Phần mềm quản lý chấm công để theo sát cung cách làm việc của nhân viên.
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: www.fscvietnam.com
Chi nhánh tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074
Email: pttung@fscvietnam.com
Phần mềm khác: Phần mềm kế toán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More