Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Phần mềm kế toán ACCURA đem lợi ích đến cho doanh nghiệp

Trong xã hội canh tranh hiện nay, thông tin chính là sức mạnh, yếu tố quyết định, ai có thông tin nhanh hơn thì người đó có khả năng thắng nhanh hơn. Với khả năng cung cấp thông tin tài chính và quản trị một cách đa chiều và nhanh chóng một cách chính xác nhất, PHAN MEM KE TOAN giúp cho chủ doanh nghiệp ra quyết định nhanh hơn, chính xác hơn và hiểu quả tốt nhất.
           Mặt khác, công tác kế toán thủ công đòi hỏi cần nhiều nhân sự làm kế toán. Trong khi Phần mềm kế toán do tự động hoàn toàn các công đoạn tính toán, lưu trữ, tìm hiểu và kết xuất báo cáo nên tiết kiệm nhân sự và thời gian, chính điều này đã góp phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. PHAN MEM KE TOAN ACCURA đã giải quyết mọi vấn đề vướng mắc trong công việc xử lý tài chính cho doanh nghiệp một cách tốt nhất. Phần mềm kế toán ACCURA đã đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích sau:
Nâng cao hiệu quảPhần mềm kế toán ACCURA giúp cải thiện hiệu năng làm việc của doanh nghiệp cho dù doanh nghiệp đó là nhỏ hay lớn. Ngay cả những phần mềm đơn giản nhất cũng có thể mang lại điều này.
Tiết kiệm chi phíPhần mềm kế toán ACCURA là nó sẽ giảm thiểu chi phí của doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí có nghĩa là thêm thu nhập và tăng tốc độ phát
triển.
Tiết kiệm thời gian: Thời gian quản lý chính là một trong những tiêu chuẩn cho phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Một tổ chức chỉ có thể phát triển nếu nó quản lý được các chức năng của mình trong thời gian quy định. Với việc sử dụng phần mềm kế toán ACCURA doanh nghiệp của bạn có thể hoàn toàn mong đợi việc hoàn thành công việc trong thời gian đã đề ra.
Phát triển theo công tyPhần mềm kế toán ACCURA có khả năng phát triển theo tốc độ tăng trưởng của công ty. Với việc thay đổi về nhu cầu quản lý tài chính của công ty, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp lên phiên bản tốt hơn hay mở rộng quy mô ứng dụng.
Tối ưu hóa quy trình của bạnPhần mềm kế toán ACCURA sẽ giúp bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh của bạn để có thể quản lý một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Nó đơn giản hóa các giao dịch của bạn, bán hàng, tiền lương, doanh thu... Dễ dàng hơn để hội nhập và quản lý các giao dịch khác nhau.
Dễ dàng sử dụngPhần mềm kế toán ACCURA rất dễ dàng để cài đặt. Bạn không cần phải có chuyên môn sâu về kế toán và tài chính để sử dụng nó. Bạn có thể sử dụng với sự trợ giúp, đào tạo của các chuyên gia.
Cải thiện các quyết địnhPhần mềm kế toán ACCURA có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều các quyết định trong doanh nghiệp. Điều này có được thông qua việc sử dụng các phần hành khách nhau của phần mềm. Nó dễ dàng chia sẻ dữ liệu cho các chương trình kinh doanh khác và thực hiện các báo cáo phục vụ cho kinh doanh.
Ngày càng đơn giảnPhần mềm kế toán ACCURA sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của bạn, kiểm soát một loạt các vấn đề khác nhau một cách dễ dàng.
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: www.fscvietnam.com
Chi nhánh tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074
Email: pttung@fscvietnam.com

2 nhận xét:

Phan mem ke toan này trọn bộ bao nhiêu vậy?

Bạn có thể sử dụng FREE ban đầu. hoặc liên hệ trực tiếp sẽ được biết thông tin chi tiết hơn.

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More