Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone luôn đi đầu trong công tác quản lý


Bộ phận quản lý nhân sự - tiền lương, không chỉ quản lý các hồ sơ, giấy tờ liên quan về nhân sự - tiền lương của toàn bộ doanh nghiệp, mà đây còn là bộ phận quan trọng trong việc định hướng, tham mưu các chính sách đãi ngộ, lương, thưởng; chiến lược phát triển nguồn nhân lực với mục đích thu hút cũng như giữ được nhân tài cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có cơ sở phân tích, báo cáo định kỳ số lượng, chất lượng tổng thể nhân sự cũng như giúp việc tìm kiếm thông tin, hồ sơ một cách nhanh chóng và chính xác? Với cách lưu trữ, quản lý theo dạng thủ công như trước đây sẽ rất khó khăn và tốn thời gian. Công ty Điện tử Tin học FSC đã xây dựng PHAN MEM QUAN LY NHAN SU Bizzone hoàn toàn dựa trên các yêu cầu quản lý nhân sự của các doanh nghiệp.
         Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone được tích hợp nhiều phân hệ khác nhau để phù hợp với các mô hình doanh nghiệp khác nhau. Doanh nghiệp có thể lựa chọn phân hệ sử dụng cho môi trường làm việc cũng như doanh nghiệp. Đã có doanh nghiệp lựa chọn phân hệ PHAN MEM QUAN LY CHAM CONG để thực hiện công tác quản lý giờ giấc, các ca làm việc của nhân viên để dựa trên các thông tin đó để tính lương cũng như công tác đánh giá trách nhiệm của nhân viên được công bằng và chính xác. Trường Đại học Công Đoàn đã hợp tác và sử dụng Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone trong công tác đào tạo của trường.
Ngoài ra, đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ đang sử dụng Phan mem quan ly nhan su Bizzone cho doanh nghiệp của họ. Công ty TNHH trang sức GL là doanh nghiệp hoạt động với vốn đầu tư Nhật Bản, đã chọn Phan mem quan ly nhan su Bizzone với các phân hệ Phan mem quan ly cham cong, quản lý tính lương, thuế và bảo hiểm xã hội.
Các phần mềm tham khảo: Phần mềm kế toán | Phan mem ke toan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More