Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Tại sao doanh nghiệp lại lựa chọn phần mềm quản lý nhân sự


Bạn đang lo lắng muốn tìm một phần mềm quản lý nhân sự thân thiện để có thể dễ dàng sử dụng, thao tác áp dụng vào công việc của mình nhanh chóng hiệu quả khi mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự mà bạn không biết chất lượng của nó như thế nào, giá cả của nó ra sao, nó có dễ dàng sử dụng không? FSC đã phát triển PHAN MEM QUAN LY NHAN SU Bizzone với nhiều phân hệ phù hợp với các đặc thù mô hình nhân sự của các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone đã được sử dụng tại hàng trăm các doanh nghiệp và gần đây là trường Đại học Công Đoàn đã hợp tác và sử dụng phần mềm này cho mô hình trường Đại học.

         Như vậy, việc sử dụng một hệ thống kiể̉m tra hiện đại, chính xác sao cho giải quyết chính sách, chế độ kịp thời, tiêu chí đánh giá công việc được chuẩn hóa, chính sách lương thưởng công bằng, hoạch định nguồn nhân lực đảm bảo đúng người, đúng việc, xây dựng chương trình phát triển đội ngũ kế thừa cũng như hoạch định được lộ trình phát triển năng lực cho từng nhân viên ... là vấn đề cần thiết và cấp bách, đáp ứng yêu cầu thực tế cần có trong công tác quản trị nguồn nhân lực để nâng cao hiệu quả quản lý.
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone còn có rất nhiều phân ngạch để phục vụ được tốt hơn về mọi mặt trong lĩnh vực quản lý như: tính lương, đào tạo, bảo hiểm,… đây là những vấn đề mà không chỉ những người quản lý mà ngay cả nhân viên đều quan tâm nhất trong quan trình làm việc.
      Bên cạnh đó để quản lý được chi tiết về thời gian làm việc như thế nào thì PHAN MEM QUAN LY CHAM CONG cũng đã được xây dựng và được sử dụng đồng bộ với PHAN MEM QUAN LY NHAN SU. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm này với đầy đủ các thông tin chi tiết về nhân viên cũng như các vấn đề về lương, bảo hiểm, đào tạo, tuyển dụng,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More