Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Tiêu chí lựa chọn phần mềm kế toán


Chúng tôi đã tìm thấy chương trình phần mềm kế toán phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ trong một phạm vi giá cả hợp lý. Khi xem xét các sản phẩm, chúng tôi đã cố gắng để ghi nhớ rằng hầu hết mọi người sẽ muốn một phần của phần mềm để làm nhiều thứ và không phải là một số ít các chương trình mà có thể không làm việc cùng nhau. Chúng tôi cũng muốn sử dụng các phần mềm càng dễ sử dụng càng tốt. Những tiêu chí để chọn lựa một PHAN MEM KE TOAN phù hợp với mong muốn dễ sử dụng và tiện lợi như sau:

Dễ sử dụng: tiêu chí này là cực kỳ quan trọng. Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ, những người đang suy nghĩ về việc mua một chương trình kế toán mới có thể chỉ vừa đủ được di chuyển ra khỏi những gì Excel đã làm cho họ khi họ lần đầu tiên bắt đầu. Vì vậy, dễ sử dụng là tối quan trọng. Ngoài ra, kế toán đã được phức tạp, đủ mà không cần thêm gánh nặng của một cứng để sử dụng chương trình.
- Hỗ trợ: Hầu hết các nhà cung cấp cung cấp chỉ giới hạn dịch vụ miễn phí như hướng dẫn sử dụng, các tập tin trợ giúp và các câu hỏi thường gặp. Hỗ trợ điện thoại, email hoặc chat thường là chỉ có sẵn với một thuê bao dịch vụ.
Tài khoản phải thu: bao gồm các công cụ lập hoá đơn, tạo ra ước tính, các công cụ thanh toán và vận chuyển. Tất cả các doanh nghiệp nhỏ cần các tính năng này.
Phải trả người bán: Module này bao gồm khả năng để theo dõi các khoản thanh toán nhà cung cấp, trang điểm kiểm tra và quản lý các đơn đặt hàng.
Ngân hàng: Các phần mềm kế toán bạn chọn nên có thể làm việc với ngân hàng của bạn và thực hiện các khoản tiền gửi tự động hoặc trực tiếp, cũng như tạo kiểm tra và các hình thức tiền gửi.
Biên chế: Các phần mềm kế toán tốt nhất có thể quản lý hồ sơ nhân viên và tình trạng. Họ cũng có thể theo dõi giờ giấc làm việc, khấu trừ và thuế. Hầu hết sẽ cho phép bạn tạo ra một biên chế kiểm tra ngay từ chương trình hoặc thông qua thanh toán tự động hoặc điện tử.
Kiểm soát tồn kho: Hầu hết các công ty phải quản lý hàng tồn kho và dịch vụ. Công cụ hàng tồn kho tốt bao gồm khả năng để theo dõi các sản phẩm CPU / SKU, khả năng để lưu trữ một vị trí với một số mặt hàng và cảnh báo khi mức cổ phiếu xuống thấp.
Thời gian Chi phí: phần mềm kế toán có thể theo dõi thời gian dành cho các dự án và có thể gửi hóa đơn dựa trên thời gian chi tiêu cho một dự án, ngân sách dự án, đơn đặt hàng liên quan và nhiều hơn nữa.
Chi phí công việc: chi phí các công cụ có thể theo dõi các chi phí của một công việc và cũng có thể để tạo ra chi phí công việc ước tính cũng.
Tài sản cố định: Tài sản cố định bao gồm các khoản khấu hao hoặc cố định như đồ nội thất văn phòng hoặc xe ô tô của công ty, một số chương trình kế toán sẽ giúp bạn theo dõi của các loại tài sản.
Chuyển đổi và cập nhật: nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ có thể được nâng cấp từ Excel hoặc chương trình bảng tính khác, do đó, chúng tôi xem xét xem liệu các phần mềm có thể dễ dàng nâng cấp giữa các chương trình và giữa các phiên bản.
Báo cáo: công cụ báo cáo tốt rất có thể tăng cơ hội thành công. Phần mềm kế toán có thể chạy một loạt các báo cáo hữu ích. Với dễ sử dụng tuỳ chọn báo cáo các công ty có thể dễ dàng theo dõi những gì đang làm việc tốt hay kém cho công ty của họ.
Có rất nhiều suy nghĩ về khi nói đến xem xét phần mềm kế toán, nhưng nó là đáng suy nghĩ về vì bạn sẽ được làm việc với nó mỗi ngày. Chúng tôi đã so sánh một loạt các phần mềm kế toán để giúp bạn tìm thấy một trong những quyền để giúp bạn chạy kinh doanh của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More