Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Tính năng quan trọng của Phần mềm quản lý nhân sự


Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, trung bình hoặc giải pháp nâng cao kinh doanh doanh nghiệp lớn có thể cung cấp cho bạn một giải pháp cho phù hợp với tất cả các nhu cầu và yêu cầu của bạn. 
Giải pháp kinh doanh nâng cao kinh nghiệm trong việc cung cấp hệ thống nhân sự là đáng kể và đã được xây dựng trên năm kinh nghiệm trên 30 thị trường. Với lĩnh vực và mở rộng khách hàng các giải pháp cơ sở rộng kinh doanh tiên tiến đã trở thành một nhân sự nhà cung cấp phần mềm hàng đầu.

Tất cả các phần mềm quản lý nhân sự sẽ bao gồm các module sau:
Quản lý nhân sự
Các chức năng phong phú trong Phan mem quan ly nhan su sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc và cũng có thể nâng cao hiệu quả và hiệu quả của bộ phận nhân sự - cho phép nhân sự để phát triển như là một bộ phận chiến lược nâng cao giá trị. Tận dụng công nghệ mới nhất, phần mềm quản lý nhân sự sẽ giúp các công ty để sắp xếp các quy trình nội bộ thông qua thực tiễn công việc hiệu quả, giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự đổi mới và tăng cường hoạt động.
Ngoài ra, tăng cường các chức năng email và sử dụng các biểu mẫu điện tử giúp tự động hóa các hoạt động hành chính, bảo đảm sử dụng có hiệu quả và hiệu quả thời gian của một cá nhân.
Tuyển dụng
Đối với Phòng nhân sự với một chức năng tuyển dụng chuyên dụng hoặc các công ty xử lý quy mô lớn hoặc các chiến dịch tuyển dụng theo mùa, dự án tuyển dụng hoặc đơn giản là theo dõi xin việc thường xuyên, chúng tôi cung cấp một giải pháp ngành công nghiệp tuyển dụng hàng đầu sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Các phần mềm tuyển dụng phải là vô giá trong việc xử lý từng bước và tạo ra các vị trí tuyển dụng thông qua việc phát hành các hợp đồng lao động cho các ứng cử viên thành công.
Việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự cung cấp cho doanh nghiệp công cụ cần thiết để xác định và cung cấp một chiến lược tuyển dụng thành công. Từ hàng trăm các ứng dụng tập trung, hệ thống của chúng tôi có thể sản xuất một danh sách các ứng cử viên tiềm năng trong vài phút bằng cách áp dụng bất kỳ tiêu chí nào để các vị trí tuyển dụng và ứng viên.
Đào tạo
Đào tạo cán bộ được thừa nhận rộng rãi như là một động lực quan trọng, tăng năng suất và lòng trung thành. Phân hệ đào tạo cung cấp một bức tranh hoàn chỉnh của các khóa đào tạo cho nhân viên, bao gồm cả các khóa học nội bộ và bên ngoài, kinh nghiệm và huấn luyện, cố vấn, công việc bóng, hội thảo và hội thảo.
Tích hợp đầy đủ trong phần mềm quản lý nhân sự, các thông tin như các đánh giá, nhu cầu đào tạo và mục tiêu, kỹ năng ngay lập tức có sẵn. Điều này cho phép quản lý dễ dàng xác định sự sẵn có của các khóa học có liên quan và đặt một yêu cầu đào tạo trong khi tiến hành thẩm định.
Báo cáo
Giải pháp kinh doanh nâng cao, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều trong các thiết kế đặc biệt của chúng ta, thân thiện với người sử dụng công cụ báo cáo để bạn có thể sản xuất ra các báo cáo và phân tích mà không có sự hỗ trợ của bộ phận CNTT của bạn, loại bỏ các phần mềm bổ sung, đào tạo, hỗ trợ, khó khăn và nâng cấp.

2 nhận xét:

Đã từng sử dụng qua phần mềm quản lý nhân sự của công ty , các tính năng đều rất tốt

Cảm ơn bạn Duy Anh !

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More