Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Samsung trình làng chiếc Galaxy Player 5.8 inch

Hôm nay Samsung đã trình làng chiếc Galaxy Player, là thiết bị giải trí cầm tay chạy Android, có kích thước lớn nhất của Samsung (màn hình 5.8 inch)


Galaxy Player 5.8 inch tại lễ ra mắt sản phẩm

Samsung công bố Galaxy Player mới nhất của mình, máy giải trí cầm tay với màn hình tương đối lớn, 5.8 inch. Chiếc Galaxy Player 5.8 có kích thước còn lớn cả những điện thoại Android cao cấp nhất hiện nay của Samsung như Galaxy Note và Galaxy S III.  Galaxy Player được trang bị màn hình có độ phân giải qHD 960 x 540 pixel đi kèm theo công nghệ AMOLED. Sản phẩm này có bộ nhớ trong là 16 GB hoặc 32 GB tùy phiên bản, khe cắm thẻ nhớ MicroSD, camera chính 3MP và một VGA phụ, ngoài ra sản phẩm còn sở hữu pin 2.500 mAh, 1GB ram hiện Samsung chưa cho biết Galaxy Player 5.8 sử dụng vi xử lý gì, tuy nhiên theo tin đồn trước đây thì nó sẽ được trang bị vi xử lý 2 nhân hoạt động ở xung nhịp 1 GHz.

Cấu hình chi tiết Galaxy Player 5.8, thông tin do hãng cung cấp
Đây là chiếc máy nghe nhạc đầu tiên chạy Android 4.0 của Samsung, Galaxy Player 5.8 có giao diện TouchWiz giống như siêu phẩm Galaxy S III. Vì đây là máy phục vụ giải trí, không phải smartphone nên Galaxy Player 5.8 không có SIM. Giới chuyên môn đánh giá Galaxy Player 5.8 sẽ là đối thủ đáng gờm với iPod Touch của Apple.

Galaxy Player 5.8 nhìn hơi giống Galaxy S III

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More