Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Bizzone: Giải pháp quản lý nhân sự thời hội nhập


Gia nhập WTO, các doanh nghiệp thị trường phần mềm quản lý nhân sự sẽ phải đối diện với những thách thức lớn; đó là sự cạnh tranh với các sản phẩm ngoại và yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giúp thay đổi trong phương thức quản trị bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng…

Đại diện FSC tại lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2012

Nhận ra thách thức này ngay buổi đầu hội nhập, FSC đã đầu tư cho sản phẩm chiến lược của mình - Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone. Bizzone đã vượt qua thách thức cạnh tranh bằng sự am hiểu chính sách nhân sự Việt Nam, luôn cập nhật những thay đổi, đặc việt coi trọng đầu tư cho R&D để đưa ra các giải pháp, tính năng mới. Bizzone  còn vượt trội so với các phần mềm quản lý nhân sự ngoại vì phần mềm ngoại yếu thế khi áp dụng cách tính lương và bảo hiểm vô cùng phức tạp tại Việt Nam. Ngoài ra nhờ các gói dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm: Dịch vụ hệ thống, Dịch vụ đào tạo hướng dẫn sử dụng, Dịch vụ về dữ liệu, Dịch vụ về tư vấn nghiệp vụ, Dịch vụ bảo trì hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì, Dịch theo yêu cầu… mà Bizzone chiếm được niềm tin của những khách hàng khó tính. Bizzone vượt qua thách thức thứ hai từ những am hiểu chuyên môn quản trị nhân sự hiện đại được áp dụng trong các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới.

Sự lựa chọn Bizzone là giải pháp quản trị nhân sự của rất nhiều doanh nghiệp FDI quy mô lớn như: YAMAHA, Piaggio, Toyo Denso, Stanley, Hanel, Sumi Hanel, Vaude… đã khẳng định Bizzone là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp quản lý nhân sự chuyên nghiệp. Những nỗ lực không ngừng của FSC để đưa ra một giải pháp công nghệ đáp ứng được yêu cầu hội nhập này được ghi nhận qua thành tích Bizzone vinh dự nhận 5 giải Sao Khuê (2007, 2009, 2010, 2011, 2012) của ngành CNTT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More