Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

FSC cung cấp phần mềm quản lý nhân sự Bizzone


Công ty Cổ phẩn Điện tử Tin học FSC là một trong những công ty sản xuất phần mềm phát triển nhất tại Việt Nam. FSC tập trung nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT phục vụ, quản lý, điều hành và tự động hóa. FSC luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với định hướng: 


“Đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thật sự chất lượng và hữu ích”. Trong suốt chặng đường hoạt động, FSC đã đạt được những thành tựu đáng kể cũng như đánh dấu những kết quả về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín đối với khách hàng bằng sự kiện đã 5 lần đoạt giải Sao Khuê với sản phẩm phần mềm quản lý nhân sự Bizzone.
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone là dòng sản phẩm chiến lược của FSC với các chức năng mạnh mẽ để giải quyết các bài toán liên quan tới lĩnh vực quản lý nhân sự. Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone phiên bản 2010 ngoài việc hội tụ đủ các tính năng của một công cụ quản lý nhân sự còn thể hiện sự vượt trội ở hàng loạt module về Chấm công, Tính lương, Đánh giá, Tuyển dụng, Đào tạo… Việc đạt giải khẳng định lần nữa chất lượng, sự vượt trội của Bizzone và cũng thể hiện cam kết chắc chắn của FSC với thị trường về việc tập trung nghiên cứu sâu hơn về các giải pháp quản trị nhân sự.

Bizzone Express 2012 là Phiên bản phần mềm quản lý nhân sự dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối văn phòng. Với mong muốn cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua khủng hoảng thông qua công tác hiện đại hóa quản lý bằng công nghệ thông tin, FSC xin trân trọng thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt:
 CƠ HỘI DÙNG THỬ BIZZONE EXPRESS 6 THÁNG MIỄN PHÍ
 GIẢM GIÁ 20% CHI PHÍ BẢN QUYỀN SỬ DỤNG PHẦN MỀM
Thời gian áp dụng: từ 01/08/2012 – 01/8/2013
Trong quá trình dùng thử và sử dụng phần mềm, quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ chu đáo và kịp thời của nhân viên kỹ thuật qua điện thoại và internet. Đặc biệt, hàng quý Bizzone Express dành tặng các phần quà ý nghĩa cho các khách hàng may mắn và có những phản hồi hữu ích nhất. Bao gồm:
 01 Giải Đặc biệt: Một bộ sản phẩm Bizzone Express, tương đương 2,999 USD dành tặng cho khách hàng đã hoàn thành dùng thử và có ý kiến phản hồi hữu ích nhất
 02 Giải Khuyến khích: Bizzone Express miễn phí 1 năm, tương đương 599 USD dành tặng cho khách hàng đã hoàn thành dùng thử và có số lượng ý kiến phản hồi nhiều nhất.


Còn tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More