Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Bizzone vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ năm


Theo quan niệm truyền thống của người Việt NamSao Khuê là biểu tượng của sự thông minhtrí tuệ và học vấnGiải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

 Ngay từ đầu, Giải thưởng Sao Khuê đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như của dư luận xã hội và được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp.
Bizzone vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ năm


Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone của FSC lần thứ năm trở thành một trong những đề cử xuất sắc nhất được Hội đồng nhất trí bình chọn Danh hiệu Sao khuê năm 2012, thuộc nhóm sản phẩm Giải pháp Quản lý Nhân sự. 
Với sự đam mê, tâm huyết và nỗ lực của toàn thể các thành viên FSC trong thời gian vừa qua,  sản phẩm chiến lược phần mềm quản lý nhân sự Bizzone 2010 đã nhận được nhiều phản hồi và đóng góp tích cực từ phía các quý khách hàng. Chính sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng thực sự là nguồn động lực lớn lao giúp FSC không ngừng nỗ lực, nghiên cứu để sản phẩm Bizzone ngày một trở nên tốt hơn, phục vụ hiệu quả hơn trong công tác quản lý nhân sự.
Lễ công bố Danh hiệu sẽ được tổ chức trang trọng tại Trường quay S4 – Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, 65 Lạc Trung, Hà Nội vào sáng ngày 22/4/2012, với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan Bộ, ngành.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More