Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

FSC vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê

Nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện VietNam ICT Summit, Lễ trao giải Danh hiệu Sao Khuê là một trong những sự kiện được các doanh nghiệp CNTT quan tâm và hướng tới. FSC tham gia với tư cách là doanh nghiệp đạt Danh hiệu Sao Khuê với sản phẩm Bizzone 2010  Phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp.
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone 2010 là một trong những sản phẩm vinh dự được nhận Danh hiệu Sao Khuê 2011 và là sản phẩm chiến lược của Công ty Cổ phần Điện tử Tin học FSC. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Bizzone nhận được giải thưởng, danh hiệu Sao Khuê do Vinasa – Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam trao tặng (2007, 2009, 2010, 2011).

Bizzone là dòng sản phẩm chiến lược của FSC với các chức năng mạnh mẽ để giải quyết các bài toán liên quan tới lĩnh vực quản lý nhân sự nằm trong các dự án phần mềm quản lý nhân sự. Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone phiên bản 2010 ngoài việc hội tụ đủ các tính năng của một công cụ quản lý nhân sự còn thể hiện sự vượt trội ở hàng loạt module về Chấm công, Tính lương, Đánh giá, Tuyển dụng, Đào tạo… Việc đạt giải khẳng định lần nữa chất lượng, sự vượt trội của Bizzone và cũng thể hiện cam kết chắc chắn của FSC với thị trường về việc tập trung nghiên cứu sâu hơn về các giải pháp quản trị nhân sự.
VietNam ICT Summit 2011 (Hội nghị lãnh đạo CNTT – Truyền thông Việt Nam 2011) là diễn đàn gặp gỡ cấp cao của các Chủ tịch, CEO các doanh nghiệp CNTT – TT hàng đầu tại Việt Nam và đại diện các chính phủ, các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức quốc tế liên quan đến CNTT – TT. Hội nghị năm nay diễn ra với nhiều hoạt động, trong đó nổi bật với Lễ trao giải Danh hiệu Sao Khuê 2011 và Hội nghị Lãnh đạo CNTT – TT Việt Nam được tổ chức tại Grand Plaza ngày 09 – 10/06/2011. FSC cũng tham gia với tư cách là doanh nghiệp đạt giải và là một trong những doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực CNTT – TT của Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More