Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Khôi phục tin nhắn đã xóa trên iPhone với Undelete SMS

Bạn lỡ tay xóa tin nhắn quan trọng và loay hoay không biết làm sao để xem lại nội dung thì ứng dụng Undelete SMS sẽ giúp bạn khôi phục lại tin nhắn đã xóa.

Undelete SMS là một tiện ích có khả năng cứu được tin nhắn đã bị xóa, nó không chỉ giúp bạn cứu tin nhắn bị mất mà còn phục hồi chúng trong văn bản gốc. Tuy nhiên ứng dụng không đảm bảo rằng 100% các tin đã xóa có thể khôi phục lại được bởi Undelete SMS sẽ phân tích dữ liệu bị xóa còn sót lại nhưng chưa bị ghi đè bởi các dữ liệu mới, và nếu khả thi Undelete SMS sẽ “hồi sinh” các tin đã xóa. Một lưu ý nhỏ là ứng dụng này chỉ cài được trên các thiết bị iPhone đã được jailbreak
Các bước thực hiện:
Tải file undeletesms tại cydia (hoặc mua với giá 7 USD) hoặc tải miễn phí ở đây

Dùng phần mềm chuyên dụng (như iFunboxiTools) để chép file deb từ máy tính vào thư mục AutoInstall theo đường dẫn /private/var/root/Media/Cydia/AutoInstall trên iPhone (nếu chưa có thư mục này trên iPhone, bạn cần tạo ra nó, dùngiFunboxiTools để kết nối iPhone với máy tính, tạo mục Cydia ở đường dẫn /private/var/root/Media, tiếp theo tạo thư mục AutoInstall ở /private/var/root/Media/Cydia)
Bây giờ chỉ cần khởi động lại máy và thử xem Undelete SMS cứu được bao nhiêu tin nhắn nhé. Chúc bạn thành công


xem thêm video

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More