Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

Thay đổi thư mục lưu file mặc định trong Microsoft Office 2013


Nếu bạn không muốn lúc nào cũng lưu file vào tài khoản Skydrive, đồng thời cũng không muốn phải chọn lại thư mục mỗi khi muốn lưu file vào máy tính, bạn có thể thay đổi bằng cách chỉnh lại tùy chọn trong Office 2013.
Trong Office 2013, nếu bạn đang đăng nhập và sử dụng tài khoản Windows Live, mặc định khi bạn lưu file, nó sẽ chọn tài khoản Skydrive của bạn để lưu. Tính năng mới này của Office 2013 nhằm giúp bạn lưu trữ tất cả các tài liệu của mình “trên mây” để có thể sử dụng chúng ở bất kỳ đâu.
Mặc định Office 2013 chọn tài khoản Skydrive để lưu
Tuy nhiên, nếu bạn không muốn lúc nào cũng lưu file vào tài khoản Skydrive, đồng thời cũng không muốn phải chọn lại thư mục mỗi khi muốn lưu file vào máy tính, bạn có thể thay đổi bằng cách chỉnh lại tùy chọn trong Office 2013.
Để thực hiện, bạn mở một chương trình bất kỳ trong bộ Office 2013 chẳng hạn như Word. Sau đó bạn nhấp chọn vào menuFile và chọn vào Options. Ở màn hình Word Options, bạn chọn Save trong danh sách các tùy chọn ở khung bên trái rồi đánh dấu kiểm vào mục Save to computer by default ở bên phải. Bấm vào nút Browse tại dòng Default local file location rồi duyệt đến một thư mục trên máy tính nếu bạn muốn Office 2013 luôn luôn lưu file vào thư mục này. Xong, bạn nhấn OK.
Màn hình Word Options
Bây giờ mỗi khi bạn lưu file, mặc định Office 2013 sẽ chọn lưu nó vào thư mục bạn đã chọn trên máy tính thay vì tài khoản Skydrive như trước đây.
Office 2013 đã chọn Computer để lưu file
Lưu ý: khi bạn thay đổi thư mục mặc định cho một chương trình bất kỳ trong bộ Office 2013 chẳng hạn như Word thì thư mục lưu file mặc định ở các chương trình khác như Excel, Power Point… cũng sẽ thay đổi theo.
Nguồn: http://www.echip.com.vn/ky-thuat/may-tinh/1857/thay-doi-thu-muc-luu-file-mac-dinh-trong-microsoft-office-2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More