Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Tại sao các doanh nghiệp cần hệ thống an ninh Camera quan sát?

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng một hệ thống camera quan sát. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp, bạn sẽ có thể cung cấp một môi trường làm việc an toàn hơn cũng như làm cho việc kinh doanh hiệu quả hơn và hạn chế rất nhiều rủi ro trộm cắp, cướp hay gian lận. ANVINHCOcung cấp tới các bạn những thông tin cực kỳ bổ ích về hệ thống Camera quan sat.

Hệ thống Camera quan sát có thể là chỉ một camera quan sát hay cũng có thể là một hệ thống gồm nhiều camera quan sat và một hay nhiều đầu thu lưu giữ thông tin tùy thuộc vào yêu cầu cũng như mô hình và quy mô tại nơi bạn muốn quan sát. Một hệ thống phức tạp hơn có thể bao gồm hàng trăm camera quan sát với nhiều tính năng khác nhau như, hồng ngoại, xoay, cảm ứng với chuyển động, tự động điều chỉnh cự ly ảnh, quan sát qua mạng internet, ẩn trong tường hay ngụy trang trong các thiết bị như đồng hồ, quat, tranh,…
Khi bạn lắp đặt một hệ thống Camera quan sat, bạn sẽ có thể để tránh được việc đối phó với nhiều tình huống gian lận hay trộm cắp cho doanh nghiệp bạn. Đây cũng là sự ngăn ngừa cần thiết đối với các nguy cơ trộm cắp tiềm tàng. Khi nhận ra rằng doanh nghiệp của bạn được bảo vệ bởi một hệ thống camera quan sat, các ý định gian lận hay trộm cắp của kẻ gian gần như bị loại bỏ hoặc chuyển hướng sang các đối tượng khác. Kẻ gian nào cố tình thực hiện hành vi phạm tội thì sau đó cũng bị bắt giữ và truy tố bởi các bằng chứng bằng hình ảnh lưu trong hệ thống Camera quan sát.
Hệ thống Camera quan sát còn được sử dụng để giám sát việc tính tiền, giao nhận vàng bạc đá quý. Đây là một cách tốt để giám sát các giao dịch tiền mặt, hay kim loại quý.
Bạn cũng có thể thông qua Camera quan sát để nhận dạng các nhân viên hay khách. Đây là một yếu tố quan trọng cho nhiều doanh nghiệp.
Với một hệ thống an ninh Camera quan sát, bạn có thể đáp ứng các yêu cầu của bảo hiểm dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể cung cấp các bằng chứng hữu ích trong trường hợp yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Việc sử dụng một hệ thống an ninh Camera quan sat sẽ tăng cường bảo vệ an ninh trong ngoài khu vực kinh doanh của bạn, bãi đỗ xe hay bất kỳ khu vực nào có tài sản của doanh nghiệp.
Những lợi ích của một hệ thống an ninh Camera quan sat mang lại cho doanh nhiệp lớn hơn rất nhiều so với khoản chi phí đầu tư cho hệ thống này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More