Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Các tính năng của phần mềm quản lý chấm công

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các doanh nghiệp về quy mô cũng như số lượng các nhân viên trong công ty. Việc quản lý giờ giấc làm việc, chấm công tính lương cho nhân viên luôn là vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất nó lại trở thành một bài toán khó làm đau đầu các nhà quản lý tài chính doanh nghiệp. Đặc biệt, với những doanh nghiệp có hàng chục, hàng trăm nghìn lao động với việc phân ca, kíp phức tạp, địa điểm làm việc tập trung hay phân tán thì bài toán này càng trở nên khó khăn hơn và cần phải giải quyết triệt để ở các doanh nghiệp.
           Sự phát triển của công nghệ thông tin đã đem đến các phần mềm ứng dụng nhằm giải quyết triệt để các bài toán khó đó cho doanh nghiệp, trong đó, việc ứng dụng phan mem quan ly cham cong là một trong những giải pháp tối ưu nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kiểm soát thời gian làm việc và công của nhân viên một cách linh động.
       Phần mềm quản lý chấm công giúp người quản lý có thể tổng hợp và phân tích các số liệu về chấm công, tăng ca, làm đêm hoặc các thông tin về nghỉ phép, nghỉ không lương, thông tin về lịch sử nghỉ của nhân viên; Quản lý linh hoạt các quy định ca, kíp, làm bù, nghỉ bù của mỗi doanh nghiệp.

Phan mem quan ly cham cong có thể giúp tự động nhận diện ca làm việc, tự động phân ca; Quản lý chi tiết bảng công của nhân viên theo ngày, theo tháng đồng thời cho phép bổ sung công nếu có sự sai lệch giúp giảm thiểu tối đa thời gian làm thủ công của cán bộ nhân sự...
          Phan mem quan ly cham cong sử dụng nhiều hình thức chấm công đa dạng sẽ giúp xử lý các thông số giờ công, ngày công, tăng ca, phép, nghỉ… một cách linh hoạt giúp cho quá trình tính lương nhanh chóng, chính xác và công bằng. Ngoài ra, tất cả những kết quả chấm công sẽ được lưu trữ tập trung lâu dài, hỗ trợ kết xuất báo cáo vào bất kỳ thời điểm nào mà các nhà quản lý muốn. Đây là mộ trong những điểm ưu việt mà phần mềm quản lý chấm công đem lại so với việc quản lý bằng file tệp thông thường.

         Tóm lại, phan mem quan ly cham cong là một trong những công cụ đắc lực nhằm trợ giúp cho các nhà quản lý có được một hệ thống để quản lý và tính lương chuyên nghiệp. Nó sẽ mang lại những lợi ích và hiệu quả cực kỳ to lớn cho sự phát triển của một doanh nghiệp.

MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: Phần mềm quản lý nhân sự, Chấm Công, Tính Lương, BHXH, Tuyển dụng, Đào tạo
Chi nhánh tại TP.HCM: 
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074 
Email: pttung@fscvietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More