Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Tiết kiệm với máy chấm công ANVINHCO

Máy chấm công đang trở thành công cụ hữu hiệu, trợ giúp đắc lực trong việc quản lý thời gian làm việc, tự động tính công, giúp giảm thiểu rất lớn khối lượng công việc ghi chép giấy tờ trước đây, nâng cao hiệu suất làm việc của cán bộ nhân sự, đặc biệt MAY CHAM CONG đang giúp xây dựng hình ảnh làm việc chuyên nghiệp trong mọi loại hình doanh nghiệp hiện nay.
Máy chấm công có thể lắp đặt và truyền tín hiệu trực tiếp vào mạng LAN nội bộ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, do mô hình doanh nghiệp hiện nay có nhiều chi nhánh, nhiều địa điểm khác nhau, yêu cầu quản lý dữ liệu tập trung tại trụ sở. Để đáp ứng được mô hình này, có nhiều phương pháp kết nối như truyền file nén dữ liệu qua Email để tổng hợp tại trụ sở, truy cập qua VPN hoặc Leased Line… mỗi phương pháp có ưu nhược điểm riêng, tuỳ theo quy mô và khả năng của doanh nghiệp để lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.
Máy chấm công vân tay đặc biệt thích hợp với mô hình văn phòng, công sở đòi hỏi mức độ bảo mật cao, không cho phép chấm hộ nhau và rất tiện khi sử dụng. Với các nhà máy, do có nhiều công nhân nên số lượng máy vân tay phải nhiều hơn để rút ngắn thời gian chờ đợi khi chấm công (thông thường tốt nhất nên để từ 150 – 200 công nhân / 01 máy quẹt vân tay)
Máy chấm công có thể kết hợp với máy tính và phần mềm quản lý chấm côngvào ra của phần mềm quản lý nhân sự để có thể thống kê chi tiết cũng như quản lý được chính xác hoạt động của nhân viên và các thông tin cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More