Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Tại sao sử dụng máy tính tiền?

MAY TINH TIEN được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, quán bar, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ….Nhìn chung bất cứ nơi nào cần quản lý, theo dõi buôn bán xuất nhập, máy tính tiền đều được sử dụng. Nó là cánh tay đắc lực trong việc quản lý kinh doanh.
Vì sao máy tính tiền được ưa chuộng như vậy? Đó là thắc mắc của rất nhiều người đang và có hướng kinh doanh cũng như ở vị trí của một nhà quản lý. Không phải nhiều người biết được tính ưu việt của nó. ANVINHCO sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy tính tiền. Đầu tiên phải kể đến là chức năng của may tinh tien đó là vận hành đơn giản, dễ học, người sử dụng không cần trình độ cao khi sử dụng, may tinh tien giúp bạn thao tác nhanh khi thanh toán giao dịch, khả năng bảo mật cao, và đặc biệt có khả năng kết nối với máy tính để khi cần cho phép bạn cài đặt và chọn ra các báo cáo nhanh và tiện lợi. 
Máy tính tiền được thiết kế rất gọn nhẹ, tất cả các thiết bị cần thiết: màn hình, bàn phím, máy in và cả phần mềm bán hàng chuyên dụng của hãng đều được tích hợp trong cùng một máy. Nó chiếm rất ít diện tích trên quầy tính tiền của bạn.
Máy tính tiền đều được quản lý bằng mã số (password). Do vậy chỉ có bạn và người bạn cho phép mới có thể đọc và thay đổi các thông tin trong máy tính tiền của bạn. Nên máy tính tiền có tính an toàn và bảo mật dữ liệu cao.
Khi bạn lựa chọn máy tính tiền cho công việc kinh doanh của bạn, bạn đã chọn lựa sự an toàn cho công việc của mình.
Vì máy tính tiền không bị virút, không mất dữ liệu khi có sự cố, kể cả cúp điện.
Máy tính tiền được ví như một kế toán độc lập, ghi chép trung thực và chính xác các giao dịch kinh doanh của bạn, tình hình bán hàng, doanh thu ngày,tháng... và với những máy cao cấp, nó giúp bạn quản lý lỗ lãi, tồn kho, chấm công cho nhân viên, thông báo các hàng hóa hoặc vật tư cần nhập. Nó là công cụ không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More