Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Hiệu quả công việc khi sử dụng phần mềm kế toán ACCURA

Nếu bạn có tham vọng trở thành một kế toán thành công, chuyên nghiệp và muốn chọn nghề kế toán như là một con đường nghề nghiệp sau khi bạn tốt nghiệp. Và bạn cần khởi động kế hoạch của mình và làm việc để đạt được những thành công, thành tích của mục tiêu nghệ nghiệp. Với lĩnh vực kế toán, một kiến thưc tốt về chuyên ngành, quyết tâm mãnh liệt và kinh nghiệm làm việc tất cả đều vô cùng quan trọng để thành công. 
Thời sử dụng chương tình MS Excel trong công việc kế toán đã qua rồi. Bạn cần phải trở thành chuyên nghiệp với những PHAN MEM KE TOAN nếu như bạn muốn thành công trong nghề này. Bạn không thể học tất cả phần mềm kế toán trên thị trường, nhưng bạn cần biết cơ bản về những phần mềm kế toán phổ biến được sử dụng trong các công ty. Một trong số các phần mềm kế toán phổ biến nhất là Phần mềm kế toán ACCURA, đã được sử dụng tại hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và đã được đưa vào chương trình giảng dạy tại một số trường Đại học trong nước.
        Bằng việc sử dụng PHAN MEM KE TOAN ACCURA, toàn bộ hệ thống sổ sách của doanh nghiệp được in ấn sạch sẽ, đẹp và nhất quán theo các chuẩn mực quy định. Điều này giúp doanh nghiệp thể hiện được tính chuyên nghiệp của mình với khách hàng, đối tác và đặc biệt là các nhà tài chính, kiểm toán và đầu tư. Đây là một yếu tố có giá trị khi xây dựng một thương hiệu cho riêng mình.
         Phần mềm kế toán ACCURA đều cung cấp đầy đủ các phần hành kế toán từ mua hàng, bán hàng, nhập kho, xuất kho… cho tới lương, tài sản cố định và cho phép nhiều người làm kế toán cùng làm việc với nhau trên cùng một dữ liệu kế toán. Như vậy, trong môi trường làm việc này số liệu đầu ra của người này có thể là số liệu đầu vào của người khác và toàn bộ hệ thống tích hợp chặt chẽ với nhau tạo ra một môi trường làm việc cộng tác và cũng biến đổi cả văn hóa làm việc của doanh nghiệp theo hướng chuyên nghiệp, đồng bộ và tích cực hơn.
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Chi nhánh tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074

2 nhận xét:

Bán đắt hàng nhé. Tham khảo phan mem ke toan của Vacom nữa nhé!

hi. Chúc bạn cũng đắt hàng nhé

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More