Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Lợi ích khi sử dụng giải pháp camera quan sát

Bạn đang quản lý một doanh nghiệp, nhà xưởng, và bạn không thể có mặt 24/24 để theo dõi tài sản, nhân sự của mình: thường xuyên đi ra ngoài tiếp khách, xử lý công việc? ; nhà có nhiều tầng ? Làm sao để ngồi một chỗ hoặc di chuyển thường xuyên mà vẫn có thể: giám sát người làm việc, trông coi tài sản, con cái ... bằng điện thoại di động hoặc máy tính có kết nỗi Internet?
- Kẻ gian có mặt khắp nơi ngày càng nhiều hơn, tinh vi hơn, táo bạo hơn ... làm thế nào để cảnh báo chúng, phát hiện & hạn chế kẻ gian? (Khi nhìn thấy cóCamera quan sat thì kẻ gian đã không dám hành động; nếu kẻ gian hành động thì sẽ bị ghi hình lại và làm chứng cứ buộc tội).
- Có khi cần theo dõi một số đối tượng mà không muốn ai biết ? (Camera quan sat có những loại được giấu kín trong thiết bị gia dụng khiến người bị quan sát không hề biết)
- Có những nơi cần giám sát 24/24, liệu có bảo vệ nào đủ sức giám sát: tiệm vàng, xưởng sản xuất, kho bãi, cửa hàng máy tính, điện tử, điện thoại di động, phòng khám, bệnh viện, trường học, các cửa hàng có nhiều đồ đạc … ?
- Hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp của doanh nghiệp có thể được đối tác, khách hàng dễ dàng trông thấy khi quý vị giới thiệu qua Internet Camera quan sát -> đây là công cụ hiệu quả để quảng bá doanh nghiệp trên Internet.
Chỉ cần bỏ ra vài triệu bạn đã có thiết bị CAMERA quan sát tự động, ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bạn cũng có thể quan sát trực tiếp (online) văn phòng, cửa hàng, nhà kho, hay ngôi nhà qua điện thoại di động hoặc máy tính có kết nỗi Internet.
ANVINHCO là đơn vị đi đầu và số 1 trong việc chuyên sâu nghiên cứu, tư vấn và cung cấp các giải pháp an ninh tối ưu cho quý vị khách hàng trên toàn quốc.
Đến trực tiếp hoặc gọi ngay cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên tận tâm và trách nhiệm sẽ có mặt tư vấn cho quý vị giải pháp tối ưu phù hợp nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More