Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Phần mềm kế toán tiện dụng và tin cậy cho doanh nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các PHAN MEM KE TOAN khác nhau. Chúng có thể được viết ra bởi một nhóm lập trình viên trong nước, một công ty trong nước hay một công ty nước ngoài. Mỗi một phần mềm có thể đáp ứng cho một số doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau có quy mô từ thấp đến cao. Tuy nhiên, dù có xuất xứ từ đâu thì khi chọn mua một phần mềm kế toán, bạn nên tìm tới những Phần mềm kế toán đã có thương hiệu xuất xứ rõ ràng. Công ty CP Điện tử Tin học FSC đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất phần mềm, đã 5 lần nhận giải thưởng Sao Khuê, điều này cũng phần nào cho thấy được uy tín của công ty cũng như chất lượng sản phẩm phần mềm được đưa ra làm giải pháp tổng thể cho các doanh nghiệp.
         PHAN MEM KE TOAN ACCURA là sản phẩm phần mềm kế toán của Công ty FSC đã được ứng dụng tại hàng trăm doanh nghiệp và đều nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ các Công ty. Bên cạnh đó, Phần mềm kế toán ACCURA đã được đưa vào giảng dạy tại một số trường Đại học trên cả nước, để các sinh viên có thể nắm bắt tốt nhất về nguyên lý sử dụng phần mềm cũng như nghiệp vụ chuyên môn về kế toán.
         Khi lựa chọn phần mềm kế toán, các doanh nghiệp sẽ phân vân về phần mềm kế toán có phù hợp với mô hình kinh doanh và hoạt động của công ty hay không? Chính vì điều này, PHAN MEM KE TOAN ACCURA có đầy đủ các phân hệ nghiệp vụ về kế toán cho khách hàng lựa chọn tùy vào quy mô và đặc thù quản lý của doanh nghiệp đó. 
Được triển khai tại nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khách nhau nên phần mềm kế toán ACCURA có tính ổn định cao. Cũng như các phần mềm khác đôi lúc sẽ phát sinh khi này sinh một vấn đề, FSC sẽ nhanh chóng hỗ trợ và có biện pháp xử lý và sửa chữa kịp thời. Đó là tinh thần vì niềm tin của khách hàng luôn là động lực cho FSC phấn đấu để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa. Mọi ý kiến của khách hàng sẽ đem lại sự hợp tác tốt đẹp giữa doanh nghiệp và FSC.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More