Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone tiện ích

Tại các doanh nghiệp, nguồn nhân lực là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp đó. Vì thế vấn đề quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp luôn được quan tâm nhất. Các thông tin cá nhân cũng như mọi vấn đề liên quan đến nhân viên tại doanh nghiệp đều được quản lý cụ thể để từ đó có thể xét duyệt tăng lương cũng như khen thưởng chính xác cho cá nhân đó. Để quản lý nhân sự thật chính xác và công bằng nhất không phải đơn giản, cũng như phải mất nguồn nhân sự vào công việc này là rất lớn. Từ đó, Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone dựa trên những nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp đã được phát triển và ra đời, đem lại sự tiện dụng cũng như lợi ích cho các doanh nghiệp.
         Mỗi mô hình doanh nghiệp sẽ đặt trọng tâm khác nhau về mức độ quản lý nhân sự, PHAN MEM QUAN LY NHAN SU Bizzone cũng cấu hình có trọng tâm phù hợp với các loại hình doanh nghiệp để đáp ứng tốt công việc quản lý đặt ra. Nếu sản xuất thì ca, công, lương, bảo hiểm,...là trọng tâm. Nếu làm dịch vụ cao cấp và nhân sự cần chất xám cao thì quan tâm nhiều tới tuyển dụng, đào tạo, đền bù sau đào tạo, hoạch định phát triển con người,.... Và ứng dụng phần mềm cũng phải xem xét tính hợp lý để quan tâm đúng mức tới lợi ích và phát huy tối đa tác dụng của sự đầu tư.
Nhìn thấy điểm yếu, các nguy cơ của hệ thống nhân sự: Chênh lệch giới, độ tuổi lớn, trình độ kỹ năng yếu, ... Tất cả các thông tin cần thiết đều được lưu trữ và ghi nhận để báo cáo hàng tháng, hoặc theo quý. Từ đó sẽ đưa ra được những phương án thích hợp nhanh chóng cho nguồn nhân lực, cũng như đem lại chất lượng cao hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone đã từng nhận 5 lần giải Sao Khuê và được sử dụng tại hàng trăm doanh nghiệp trong nước.
MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Chi nhánh tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More