Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Phần mềm quản lý chấm công mang lại lợi ích cho người quản lý


Các doanh nghiệp đều có các nguồn lực, bao gồm tiền bạc, vật chất, thiết bị và con người cần thiết để tạo ra hàng hóa và dịch vụ mà doanh nghiệp đưa ra thị trường. Hầu hết các doanh nghiệp đều xây dựng các thủ tục và quy trình về cung cấp nguyên vật liệu và thiết bị nhằm đảm bảo việc cung cấp đầy đủ chúng khi cần thiết. Tương tự như vậy, các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến qui trình quản lý con người - một nguồn lực quan trọng của họ.
Trong  hoạt động của cơ quan, doanh nghiệp thì công việc chấm công – tính  lương là công việc quan trọng nhất, Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone ngoài việc quản lý thông tin về nguồn nhân lực thì còn kết hợp với các phân ngạch khác như Phần mềm quản lý chấm công để theo sát với tiến độ làm việc cũng như trách nhiệm của nhân sự và Phân ngạch tính lương, bảo hiểm, đào tạo,… phù hợp với các nhu cầu điều hành và quản lý tại các doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý chấm công kết hợp chặt chẽ với phần mềm quản lý nhân sự mang lại sự tiện lợi cho người quản lý trong việc quản lý thông tin cá nhân cũng như chất lượng làm việc của nhân viên.

MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC

Trụ sở chính tại Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (04) 3868 8809
Chi nhánh tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More