Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Phần mềm kế toán ACCURA hoàn toàn miễn phí đây


Sổ sách kế toán cho các doanh nghịêp nhiều khi rất khó kiểm soát và quản lý do không đủ nhân sự để đáp ứng tất cả các công việc quan trọng cũng như mọi vấn đề về tài chính của doanh nghiệp. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, công việc kế toán trở nên đơn giản hơn khi sử dụng PHAN MEM KE TOAN
Sử dụng Phần mềm kế toán không chỉ làm cho công việc kế toán trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, mà còn làm giảm thiểu được chi phí, nguồn nhân lực, thời gian và công sức của bạn. Trên thị trường có rất nhiều phần mềm kế toán do các công ty phần mềm phát triển và xây dựng, bạn đang phân vân không biết sử dụng phần mềm nào tốt và phù hợp với doanh nghiệp của mình. Tôi giới thiệu với bạn Phần mềm kế toán ACCURA của Công ty Điện tử Tin học FSC đã trên 10 năm kinh nghiệm về xây dựng và phát triển phần mềm. 
PHAN MEM KE TOAN ACCURA dựa trên các nhu cầu cần thiết của các đối tác lâu năm để xây dựng. Chính vì vậy Phần mềm kế toán ACCURA rất phù hợp với các doanh nghiệp với các mô hình kinh doanh khác nhau, các tính lương khác nhau dựa trên các tính năng đa hệ của phần mềm.
Đặc biệt, Phần mềm kế toán ACCURA đã được đưa vào chương trình đào tạo kế toán tại một số Trường Đại học và hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More