Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Phần mềm quản lý chấm công mang lại sự chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp


Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh và mạnh đã dẫn đến nguồn nhân lực không theo kịp nhu cầu của các doanh nghiệp. Đặc biệt các doanh nghiệp đang hướng tới sự chuyên nghiệp trong quản lý nhân sự, quản lý thời gian làm việc của nhân viên để từ đó đưa ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả nhân viên trong công ty. Để thực hiện được mục tiêu đó thì một hệ thống chấm công tự động là rất cần thiết cho các doanh nghiệp. PHAN MEM QUAN LY CHAM CONG giúp cho người sử dụng hệ thống quản lý một cách chuyên nghiệp và chặt chẽ quá trình truy cập hệ thống và đưa ra các báo cáo khi cần thiết. 
         Phan mem quan ly cham cong được kết nối với may cham cong ngay cửa vào ra tại các văn phòng, công ty để thuận tiện cho việc quản lý ý thức làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó phần mềm quản lý chấm công còn được sử dụng đồng thời với PHAN MEM QUAN LY NHAN SU Bizzone để thực hiện các công việc về nhân sự, bảo hiểm, về lương cho nhân viên dựa trên số công mà phần mềm quản lý chấm công đã ghi nhận được. Từ đó đem lại sự minh bạch và công bằng đối với nhân viên. Dựa vào các yếu tố này để hàng tháng, hàng quý xét duyệt khen thưởng cho các nhân viên suất sắc, ý thức làm việc và kỷ luật tốt.
Bạn đã sở hữu một phần mềm quản lý nhân sự hữu ích đến vậy chưa? Bạn có thể download Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone về dùng thử để kiểm định lại những gì chúng tôi nói là hoàn toàn có cơ sở.
Các phần mềm khác: Phần mềm kế toán | Phan mem ke toan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More