Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Quản lý vào ra với máy chấm công

Giải pháp sử dụng MAY CHAM CONG bằng thẻ không tiếp xúc sẽ giúp hướng tới sự chuyên nghiệp trong cách quản lý nhân sự, để từ đó tạo ra các sản phẩm mang tính chuyên nghiệp và ứng dụng cao trong đời sống.
Thiết bị máy chấm công bằng thẻ được lắp đặt tại cửa ra vào. Khi người có thẻ ra vào đưa thẻ đến gần đầu đọc, đầu đọc sẽ kích hoạt thẻ hoạt động và thẻ sẽ gửi dữ liệu về đầu đọc và từ đầu đọc dữ liệu được truyền về máy tính. Dữ liệu này sẽ được lưu vào trong bộ nhớ và máy tính sẽ kiểm tra và so sánh với dữ liệu đã được nạp sẵn. Nếu thông tin không hợp lệ thì ngay lập tức đầu đọc sẽ đưa ra tín hiệu báo động bằng còi hay đèn. Thời gian để thực hiện chu trình trên hết khoảng vài giây.
Máy chấm công được kết nối và quản lý trên máy tính cùng kết hợp với Phần mềm quản lý chấm công để có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình theo dõi hoạt động ra vào của nhân viên đồng thời kiểm soát được các thông tin cần thiết. Từ đó có thể dễ dàng trong vấn đề quản trị nhân sự và tính lương cũng như có những quyết định chính xác về việc quản lý nhân sự và điều phối nguồn nhân lực phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More