Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy photocopy

Bạn đang ở hữu một chiếc MAY PHOTOCOPY, để sử dụng thế nào cho hợp lí và bền nhất thì không phải ai cũng biết cách. ANVINHCO đưa ra một số thông tin cần chú ý khi sử dụng máy photocopy như sau:
1. Nên đặt máy photocopy cố định tại nơi bằng phẳng, thoáng khí và cách tường ít nhất 25 cm. Môi trường xung quanh ổn định với nhiệt độ từ 10 – 30C (không thay đổi quá 10C trong 1 giờ), độ ẩm từ 15 đến 85% (không thay đổi quá 10%/ giờ). Tránh các nguồn nhiệt hoặc luồng khí điều hoà nhiệt độ trực tiếp vào máy. Tránh để mưa hắt hoặc nơi có độ ẩm cao vànhiều bụi bẩn.
2. Nguồn điện cấp cho máy ổn định, không thay đổi đột ngột và không sử dụng chung với các thiết bị điện khác; Không kéo căng hoặc làm gãy gập dây nguồn. (Nếu nguồn điện không ổn định nên sử dụng ổn áp để tránh gây sự cố cho máy)
3. Lưu trữ các vật tư sử dụng như: Mực, từ, giấy… tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng. Giấy sử dụng phải được sấy hoặc trữ khô; Nên sử dụng loại giấy ít tạo ra bột giấy và đúng định lượng từ 60 – 90g/m
4. Không để những vật lạ như: Ghim bấm, ghim cài, cát, ốc vít … rơi vào trong khay giấy hoặc khay hông.
5. Không chạm tay hoặc để vật lạ tiếp xúc với bề mặt của DRUM khi mở cửa hông phải để tránh gây xước DRUM.
6. Khi mở các cửa máy, không chạm tay vào các vùng có các ký hiệu điện áp cao hoặc nhiệt độ cao để tránh bị điện giật hoặc gây bỏng.Các sản phầm liên quan: may photocopy canon | may photocopy ricoh | may photocopy sharp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More