Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Sử dụng máy đếm tiền an toàn và hiệu quả


May dem tien là một thiết bị dùng cho việc trợ giúp các nhân viên kho quỹ, ngân hàng, siêu thị,… Máy sẽ đếm số lượng tiền đưa vào đồng thời kiểm tra tiền thật hay tiền giả. Chính vì vậy may dem tien luôn được quan tâm nhất trong các hoạt động liên quan tới tiền mặt.
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cach su dung may dem tien sao cho hiệu quả và an toàn.
Nguyên tắc đếm khi tiền được thả vào khay sẽ được cuốn vào máy bằng các bánh răng và đệm cao su, tiền sẽ được chạy qua một con mắt điện tử là mắt đếm, mắt này sẽ thống kê được lượng tiền chạy qua nó rồi đưa lên bảng điện tử hiển thị.
Ngoài ra, may dem tien hiện đại có sử dụng các mắt:
Kiểm kích: có tác dụng đo độ dài và rộng của tờ tiền để phân biệt loại tiền, phát hiện tiền giả, Mắt màu, mắt tím: phân biệt tiền giả và siêu giả bằng màu tiền và mệnh giá nữa.
Để tránh sau sót trong giao dịch, các cơ quan đơn vị mua máy đếm tiền để phụ vụ cho nhu cầu thanh toán cũng như độ nhanh chóng và sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên nếu không cẩn thận khách hàng có thể gặp sai sót. Có hai loại máy cơ bản: loại máy đếm tiền đơn thuần và loại máy vừa đếm vừa kiểm tra và phát hiện tiền giả.
Hiện này có rất nhiều loại sản phẩm máy đếm tiền trên thị trường và được sản xuất với các hãng và các nhà cung cấp khác nhau. Chính vì vậy việc chọn mua máy đếm tiền không hề đơn giản. Hàng giả thường có đường nét không sắc sảo, không có tem hoặc tem không rõ xuất xứ, giá thường thấp hơn một chút so với hàng thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More