Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp lớn nhỏ


Làm sao để chọn ra một phần mềm kế toán phù hợp trong hàng trăm phần mềm được bày bán hiện nay là điều không đơn giản.
Khi chọn lựa Phan mem ke toan, điều đầu tiên là các doanh nghiệp sẽ phải cân nhắc xem phần mềm đó có phù hợp với quy mô và nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp hay không. Tuy nhiên, do sản phẩm phần mềm kế toán là sản phẩm trừu tượng, không thể kiểm định ngay nên đa số các doanh nghiệp thường lựa chọn thông qua giới thiệu hoặc dựa vào thương hiệu, uy tín của đơn vị cung cấp. Liệu cách thức lựa chọn này có chính xác?

Thực tế là doanh nghiệp đã khá lúng túng khi muốn tiếp cận một phần mềm cụ thể. Bởi lẽ, các phần mềm kế toán được thiết kế theo quy mô hơn là theo từng ngành nghề lĩnh vực. Ngoài ra, xuất phát từ việc phần mềm kế toán phải theo chuẩn kế toán và theo quy định của Bộ tài chính nên đa số các phần mềm kế toán hiện nay không khác nhau nhiều.
Dù vậy, mỗi nhà cung cấp đều cố gắng hướng sản phẩm tới những đối tượng riêng. Bài viết này xin đưa ra một số thông tin về phần mềm kế toán Accura để doanh nghiệp có cái nhìn tham khảo, từ đó có những quyết định đúng đắn cho riêng mình.
Với 10 năm kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm khách hàng, lực lượng nhân sự đông đảo với trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn quốc tế, quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008. FSC cho ra mắt phiên bản ACCURA 2012 với hàng loạt các phân hệ chức năng cao cấp và nhiều tiện ích nổi bật, sẵn sàng đồng hành cùng các kế toán viên và các nhà quản trị tài chính chuyên nghiệp
Theo nhận xét của những người trong ngành, phần mềm kế toán Accura có nhiều tính năng nổi trội. Phần mềm kế toán Accura cho phép doanh nghiệp triển khai hiệu quả các phần hành thuộc nghiệp vụ kế toán như theo dõi sổ sách kế toán, nắm rõ việc chi thu- mua bán hàng hoá, quản lý tài sản và hàng tồn kho, tính giá thành sản phẩm … Đặc biệt, phần mềm Accura cho phép liên kết dữ liệu số liệu, có chức năng tìm và tự sửa lỗi dữ liệu, tự sao lưu số liệu theo lịch đã lập…
Chẳng hạn, trong lĩnh vực kinh doanh Dầu khí-gas, Accura sẽ cài đặt phần mềm kế toán có chương trình quản lý hàng tồn kho theo nhiệt độ và thêm phần quản lý bình vỏ; Hay ở ngành sản xuất, chương trình tính giá thành sẽ phải chia ra nhiều công đoạn sẽ được tính với nhiều phương pháp khác nhau như PP trực tiếp, PP định mức … và có thể tính giá thành theo nhiều công đoạn khác nhau.
Tuy nhiên, điểm nổi bật của phần mềm kế toán Accura chính là tính ổn định của chương trình, sự đơn giản và dễ sử dụng; Ngoài ra, phần mềm cho phép chạy mạng đa người dùng (Mạng LAN, Mạng WAN …), bảo mật và phân quyền chi tiết.
Rõ ràng, phần mềm kế toán Accura đã thoả mãn phần nào nhu cầu doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More