Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Công việc dễ dàng khi sử dụng phần mềm kế toán

Phan mem ke toan được thiết kế để tính toán thông tin tài khoản có liên quan một cách thân thiện với người sử dụng để tính toán và phân tích dữ liệu nhanh hơn. Hầu hết các phần mềm được thiết kế không chỉ để thu thập và phân tích dữ liệu mà còn được sử dụng cho hoạt động kinh doanh.

Để ghi lại và xử lý các giao dịch kế toán trong các module chức năng như cân bằng tài khoản phải trả / phải thu, bảng lương và báo cáo sử dụng một phần mềm kế toán. Nó hoạt động như một hệ thống thông tin kế toán.
Thoạt nhìn trông giống như tất cả các phần mềm kế toán nhưng ngoài những thuộc tính cốt lõi nằm hàng chục các tính năng khác bao gồm một loạt các chức năng và dịch vụ. Một số các tính năng này có thể được coi là không thể thiếu.

Báo cáo và Phân tích: Ngoài việc giúp người dùng đạt được cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động tài chính rất quan trọng, chức năng báo cáo và phân tích giúp các công ty phù hợp với quy định của chính phủ và ngành công nghiệp.
Đồ họa: Kế toán là một hoạt động tập trung vào số. Tuy nhiên, đồ họa trong phần mềm kế toán cho ra các hình thức định dạng biểu đồ và minh họa khác, là một công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng để trình bày các xu hướng và các khái niệm khác trong một cách mà bảng số liệu không thể truyền đạt hết ý nghĩa.
Tự động hóa: Để được hỗ trợ nhiều mối quan tâm kinh doanh đối với các giao dịch kế toán đơn giản, nhiệm vụ quản lý tài chính cơ bản chỉ là không đủ. Nhiều công ty yêu cầu toàn bộ số tiền chi phí nhân viên, biên chế và tấm thời gian, công ty và ngân sách phòng ban, yêu cầu mua hàng và các hoạt động tài chính phức tạp khác.
Cập nhật tự động: Sử dụng out-of-date phần mềm kế toán là giống như ăn thực phẩm đã thông qua ngày hết hạn. Pháp luật về thuế, các quy định và thực tiễn tài chính thay đổi theo thời gian, vì vậy nó là quan trọng để sử dụng phần mềm nhận được cập nhật nhanh chóng, minh bạch với người sử dụng và tự động.
Tùy chỉnh: Đó là lý do tại sao các phần mềm nên cho phép dễ dàng tuỳ biến của báo cáo, biểu mẫu, báo cáo, màn hình, hệ thống trợ giúp và các khía cạnh khác của chương trình để phù hợp với mỗi loại hình doanh nghiệp.
Kết nối Internet: Với thế giới về phần mềm kế toán web sẽ cho phép truyền tải và tiếp nhận các văn bản kỹ thuật số và xử lý chuyển tiền điện tử.
Khả năng tương tác: Dữ liệu nhập vào có thể được sử dụng bởi các ứng dụng kinh doanh khác nhau trong nhân sự, bán hàng, vận chuyển các lĩnh vực kinh doanh quan trọng khác. Ngược lại, bạn có thể muốn chương trình kế toán của bạn để rút ra các thông tin từ các nguồn khác.
Khả năng mở rộng: Khi doanh nghiệp mở rộng các phần mềm nên giữ tốc độ thông qua phân cấp lên để chứa một số lượng lớn người sử dụng và một số lượng ngày càng tăng của dữ liệu và các giao dịch tài chính. Doanh nghiệp có thể phát triển cả về kích thước và phạm vi. Các phần mềm kế toán có nên cung cấp add-on module cho phép khách hàng có khả năng bổ sung cho sản phẩm của mình hoặc di chuyển đến một môi trường ERP đầy đủ.
An ninh: Toàn bộ doanh nghiệp phụ thuộc vào phần mềm kế toán cho sự tồn tại của nó. Nếu dữ liệu bị mất hoặc bị giả mạo, bạn sẽ mất thời gian, tiền bạc, bí mật kinh doanh (ví dụ như bán hàng hoặc dữ liệu lợi nhuận) và thiệt hại với doanh nghiệp là vô cùng nghiêm trọng. Chúng ta cần phải nhận thức của phần mềm tích hợp các tính năng bảo mật cũng như cách sản phẩm của mình khả năng giao tiếp với các biện pháp bảo vệ trên trang web (chẳng hạn như công nghệ chống phần mềm độc hại và các tường lửa mạng).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More