Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Phần mềm quản lý nhân sự có thể giúp bạn như thế nào?


Một giải pháp nhân sự nên làm gì?
Bất kể thế nào nhiều hay thường xuyên tổ chức của bạn phát triển hoặc thay đổi, các giải pháp giờ của bạn nên:
·Cho phép các nhà hoạch định chính sách để hiểu, báo cáo và chỉ đạo hoạt động
·Giúp đội của bạn để hoàn thành vai trò của họ hiện tại và tương lai - hiệu quả
·Dễ dàng thích nghi với bạn để cấu trúc, hoạt động và mục tiêu mới
·Cho phép bạn quản lý, hỗ trợ và tiếp tục phát triển những người giúp lên thành công của bạn.
Xử lý sự thay đổi là về nhiều hơn chỉ phân tích xu hướng hoặc giữ các con số thẳng. Nó ảnh hưởng đến mọi người - và làm thế nào mà họ cung cấp chiến lược và mục tiêu của tổ chức của bạn. Cho dù những thay đổi bạn phải đối mặt là lớn hay nhỏ, trong hay ngoài, tận dụng cơ hội phát triển hoặc sống sót qua thời điểm khó khăn, mọi người hệ thống quản lý tốt hơn sẽ rất quan trọng.
Giải pháp quản lý nhân sự có thể giúp bạn như thế nào?
Phần mềm quản lý nhân sự cung cấp một loạt các giải pháp quản lý nhân sự (HRMS) bao gồm tất cả các khía cạnh nhân sự, tính lương, đào tạo, biên chế , quản lý tài năng, tuyển dụng và đánh giá tiền lương.
Cho dù bạn đang tìm kiếm cụ thể hệ thống độc lập hoặc một giải pháp hệ thống phần mềm quản lý nhân sự của chúng tôi giúp bạn quản lý tốt hơn mọi giai đoạn trong vòng đời của nhân viên tuyển dụng để nghỉ hưu.
Ví dụ, tài nguyên nhân lực phần mềm của chúng tôi có thể giúp bạn:
·Tối ưu hóa bảo hiểm lực lượng lao động
·Quản lý và phát triển năng lực nhân viên / kỹ năng
·Tạo ra các kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng quy định và điều lệ cho các mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai của nhân viên
· Dự đoán hoặc kế hoạch khoảng trống năng lực bằng cách sử dụng phân tích kinh doanh và các công cụ báo cáo.
Ngoài ra, công việc out-of-date và đánh giá quản lý không thường xuyên, các nhà quản lý và nhân viên làm việc cùng nhau để xác định các tác động của sự thay đổi và thống nhất vai trò của mỗi người trong việc đạt được cá nhân cụ thể, mục tiêu phòng ban kinh doanh để cung cấp các kết quả cần thiết.
Lợi thế của phần mềm quản lý nhân sự là gì?
Giải pháp Phan mem quan ly nhan su được thiết kế đặc biệt cho các tổ chức như của bạn: "doanh nghiệp sống trong sự thay đổi".
Khi thay đổi xảy ra, độc đáo của kiến trúc hệ thống của chúng tôi có nghĩa rằng bạn có thể dễ dàng thích nghi và cập nhật hệ thống chính mình, để phản ánh các cấu trúc và thủ tục mới. Tuy nhiên, các giải pháp phần mềm đi xa hơn nữa: họ làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để tạo ra các chiến lược và chuẩn bị cho sự thay đổi (ví dụ như lập kế hoạch kế), cũng như giúp bạn quản lý và giải quyết tất cả các vấn đề mà người lao động làm trung tâm được tạo ra bởi sự thay đổi.
Kết quả là, các doanh nghiệp có thể không chỉ chứa thay đổi nhưng cũng được hưởng lợi từ giới thiệu của nó cho phép bạn với các thay đổi như là một phần của thủ tục làm việc hàng ngày, cung cấp sự nhanh nhẹn hoạt động là điều cần thiết tại nơi làm việc hiện đại.
Đây làm một số thông tin về những vấn đề xung quanh việc quản lý nguồn nhân sự tại doanh nghiệp. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn cũng như xác định những yếu tố bạn cần có trong một phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More