Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Lưu ý trước khi mua phần mềm kế toán

Một số phần mềm máy tính đầu tiên được sản xuất là Phan mem ke toan. Trong vài thập kỷ qua, phần mềm kế toán đã trở nên mạnh mẽ hơn và dễ dàng hơn để sử dụng. Nếu bạn đang có kế hoạch để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc nếu bạn đã có một doanh nghiệp nhỏ, bạn biết tầm quan trọng của kế toán của bạn. Bạn cần phải biết tiền nơi nó đi, và nơi mà nó sẽ đến từ đâu và phần mềm kế toán có thể giúp bạn làm điều đó.


Dưới đây là một số điều cần xem xét những gì mua phần mềm kế toán của bạn.
Tiện ích
Trong nhiều năm, phần mềm kế toán là thẳng về phía trước, nhưng khi thị trường trở nên cạnh tranh hơn, nhiều hơn và thêm tiện ích được cung cấp. Những tiện ích khác nhau và có thể bao gồm các tính năng như gắn biên lai quét mục tài chính, truy cập từ xa, chấp nhận thanh toán trực tuyến, và khả năng tương thích với các phần mềm thuế. Tiện ích thực sự có thể làm cho sự khác biệt về lựa chọn phần mềm kế toán của bạn.
Một số doanh nghiệp đã chiếm thủ tục để ngăn chặn gian lận, giống như có một biên nhận cho tất cả các chi phí kinh doanh. Khả năng quét một bản sao của biên lai và đính kèm nó điện tử vào mục hoàn có thể cắt giảm nộp hồ sơ và quản lý hồ sơ.
Thanh toán chấp nhận trực tuyến đã trở nên phổ biến gần đây.
Điều này kết nối thương mại điện tử của bạn / hệ thống hóa đơn trực tiếp vào phần mềm kế toán của bạn. Khi khách hàng của bạn thực hiện mua hàng, nó sẽ tự động nhập vào sổ sách kế toán của bạn.
Báo cáo và các ngành công nghiệp có sẵn
Báo cáo là chìa khóa cho doanh nghiệp nhỏ chủ sở hữu quyết định. Có khả năng thực hiện các báo cáo tùy chỉnh là một điều cần thiết. Hãy ghi nhớ rằng các báo cáo mặc định tải có giới hạn và sẽ chỉ giúp bạn thực hiện một số quyết định.
Một số phần mềm cung cấp cho bạn khả năng tải về các mô-đun công nghiệp cụ thể. Ví dụ, nếu bạn là một phi lợi nhuận, phi lợi nhuận, các mô-đun bạn có thể thêm các nhà tài trợ theo dõi và các chiến dịch gây quỹ. Tùy chỉnh này có thể tăng giá trị cho phần mềm của bạn và cho phép nó để phục vụ bạn tốt hơn.
Quyền
Sổ sách kế toán của bạn là một phần thiết yếu của hoạt động và quản lý một doanh nghiệp nhỏ và bạn có thể thuê ai đó để làm mục nhập dữ liệu vào hệ thống của bạn. Bạn có thể không muốn cung cấp cho họ truy cập vào tất cả các hồ sơ và báo cáo trong quá khứ. Một số gói phần mềm có quyền truy cập mà bạn có thể thiết lập để giới hạn bao nhiêu người sử dụng nhất định có thể thấy hoặc truy cập.
Điểm truy cập và sao lưu
Với kỷ nguyên của ứng dụng di động và truy cập Internet liên tục, gói phần mềm kế toán đã phát triển truy cập từ xa cho người dùng của họ. Bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ không sử dụng các tính năng này, nhưng có thể có lần khi bạn đang trên đường hoặc đi từ văn phòng của bạn và bạn sẽ cần phải làm một số crunching số. Nếu bạn đang trên một chuyến đi kinh doanh và ở giữa đàm phán một thỏa thuận, bạn có thể muốn để kéo lên mont trước đó của bạn, doanh số bán hàng, do đó, bạn có thể thấy doanh số bán hàng tiềm năng sẽ ảnh hưởng đến dòng tiền của bạn.
Một khía cạnh khác của việc có truy cập từ xa là các công ty phần mềm sẽ lưu trữ dữ liệu tài chính của bạn trên máy chủ của họ. Thất bại ổ đĩa cứng là rất phổ biến và bạn không muốn mất tất cả các thông tin kế toán của bạn. Nhiều gói phần mềm kế toán cung cấp tự động sao lưu hoặc lưu trữ máy chủ cho dữ liệu của bạn. Đây là một tính năng tốt để tận dụng lợi thế bởi vì họ theo dõi và thường xuyên chạy sao lưu cuối cùng của họ, do đó dữ liệu của bạn là không bao giờ bị mất.
Nói chuyện với Kế toán
Kế toán của bạn có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên có giá trị mà các loại phần mềm để sử dụng. Họ có thể biết vấn đề tương thích khi họ nhập dữ liệu đó vào hệ thống của họ. Họ cũng có thể chỉ cần có một sở thích mà là tốt hơn.
Bị khóa vào phần mềm
Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ lo sợ họ sẽ được khóa vào phần mềm của họ cho cuộc sống khi họ chọn nó. Điều này là không đúng. Nhiều người trong số các gói phần mềm lớn cung cấp một số loại chuyển đổi. Một số điều không có thể chuyển đổi hoàn hảo, nhưng bạn sẽ không cần phải nhập lại tất cả các tài chính của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More