Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Samsung ra mắt Galaxy Note 10.1 tại Việt Nam.



Mẫu Galaxy Note 10.1 mới nhất của Samsung với kích thước to bằng máy tính bảng đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, tích hợp viết S Pen cảm ứng cùng mức giá 15.950.000đ.
Samsung ra mắt Galaxy Note 10.1 tại Việt Nam

Galaxy Note 10.1 là thế hệ Note thứ hai của Samsung sau mẫu tablet lai smartphone giới thiệu cuối năm ngoái. Mẫu  Galaxy Note chính thức có mặt tại VN vào ngày hôm qua có kích thước 10.1 inch, to gần gấp đôi mẫu Note đầu tiên. Kích thước này ngang bằng với các dòng máy tính bảng phổ biến trên thị trường với mức giá 15,950,000đ. Hãng điện tử Hàn Quốc cho rằng, sự khác biệt và đi kèm nhiều tính năng cao cấp là lý do hãng đặt mức giá này.
Samsung ra mắt Galaxy Note 10.1 tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Mẫu Galaxy Note 10.1 được hãng nhắm tới đối tượng thích chủ động sáng tạo nội dung, khác với mẫu Galaxy Tab được định vị dành cho những người thích giải trí, tra cứu thông tin đơn thuần.
Samsung ra mắt Galaxy Note 10.1 tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Viết S Pen vẫn là vũ khí chiến lược trên mẫu Note mới này 
Cây viết mới của Note 10.1 là khả năng mang lại cảm giác như đang cầm một cây viết thật, các nét đậm, nhạt, nhỏ to sẽ được thể hiện mượt mà. Thêm vào đó người dùng có thể tỳ bàn tay vào màn hình mà vẫn dùng cây viết vẽ được, tạo cảm giác như đang vẽ trên giấy.
Samsung ra mắt Galaxy Note 10.1 tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Tính năng độc đáo nhất là Multiscreen trên ứng dụng S Note. Tính năng này có thể giúp người dùng copy và kéo thả hình ảnh từ giao diện Web, Facebook… vào cửa sổ S Note bên cạnh để chỉnh sửa hay tạo một ghi chú sáng tạo riêng. Ngoài ra, S Note còn có khả năng tự điều chỉnh các khối hình học chuẩn từ nét vẽ tay của người dùng như hình tam giác, hình thoi, hình thang…
Samsung ra mắt Galaxy Note 10.1 tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,
Note 10.1 có cấu hình mạnh nhất trong phân khúc máy tính bảng hiện nay với bộ xử lý lõi tứ 1.4GHz, 2GB Ram. Tại Việt Nam, Note 10.1 hiện có phiên bản duy nhất là 16Gb, 3G với mức giá 15,950,000đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More