Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Lựa chọn máy chấm công cho doanh nghiệp

Khi sử dụng hệ thống MÁY CHẤM CÔNG, chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, chi phí, nhân lực. Hệ thống phần mềm quản lý kèm theo phần mềm chấm công giúp người quản trị hệ thống cũng như công ty trích xuất, truy vấn dữ liệu nhanh chóng, ổn định và tạo hiệu quả cao trong công việc. 
Nhân viên chấm công đúng giờ thì đến để quét vân tay, rồi sau đó đi cafe, ăn sáng. Nhân viên làm việc khuya thì phải dậy sớm cho kịp giờ chấm công, rồi suốt cả ngày vật vờ ở công ty vì thiếu ngủ. Vậy liệu doanh nghiệp nhỏ có thực sự cần chấm công hay không?
Máy chấm công dùng để lưu trữ thời gian ra vào làm việc của công ty. Sau đó, thời gian này sẽ được chuyển vào phần mềm, để tính toán và tạo ra bảng chấm công, và tính lương. Một hệ thống chấm công - tính lương tốt, sẽ giúp bộ phận nhân sự tiết kiệm rất nhiều thời gian, và duy trì kỷ luật đi làm đúng giờ trong đội ngũ nhân viên. Nhưng đó chỉ phù hợp với doanh nghiệp lớn, còn doanh nghiệp nhỏ thì sao?
Doanh nghiệp chấm công một cách máy móc, sẽ chỉ xử lý được bề nổi của tảng băng, nhưng phần chìm - là văn hóa đi trễ và thái độ làm việc của nhân viên, thì có thể còn trầm trọng thêm. Hãy sử dụng máy chấm công đúng cách, để tối ưu hóa được kết quả của hệ thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More