Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Những điều cần biết về máy tính tiền

Máy Tính tiền bao gồm từ máy đơn giản đến máy hiện đại được sử dụng hầu hết các lĩnh vực kinh doanh bán lẻ và đặc biệt tại các hệ thống cửa hàng siêu thị. Từ cửa hàng tạp hóa đến cửa hàng chuyên doanh, quán bar, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ.. hoặc các câu lạc bộ quản lý các hội viên. Thậm chí cho thuê nhà, thuê máy móc thiết bị dài hạn. Máy tính tiền đặc biệt hiệu quả cho các cửa hàng bán dược phẩm, thuốc tây hay mỹ phẩm. Nó có thể quản lý tồn kho, lượng hàng cần nhập, đến chi tiết đặc điểm hàng hóa như lưu ý sử dụng, tác dụng hay giúp cho kê đơn thuốc hay hàng hóa, sản phẩm một cách chính xác.
        Trong lĩnh vực quản lý kho, nó giúp bạn biết chính xác hàng hóa của bạn còn hết, vị trí trong kho, các chi tiết nhỏ hay các bộ phận đi kèm...
Nhìn chung bất cứ nơi nào cần quản lý, theo dõi buôn bán xuất nhập, bạn đều có thể sử dụng máy tính tiền. Nó là cánh tay phải của việc quản lý kinh doanh.

        May tinh tien mô phỏng trên máy tính cá nhân phát triển theo các phần mềm bán hàng, chức năng tương tự như máy tính tiền có ưu điểm là giao diện tương tự máy tính, màn hình rộng hơnmáy tính tiền nên quan sát được nhiều thông tin cùng lúc. In được nhiều loại hóa đơn có kích thước khác nhau và có thể in bằng font tiếng Việt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More