Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Phần mềm kế toán nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các doanh nghiệp trong nước ngày càng tiếp xúc nhiều hơn với các phương thức quản lý tài chính hiện đại mang tính chuyên nghiệp cao bởi các PHAN MEM KE TOAN, theo đó, người sử dụng phần mềm kế toán ngày càng hiểu và biết họ cần gì, nên các yêu cầu về phần mềm sẽ ngày càng khắt khe hơn. Do đó, xu hướng sử dụng phần mềm kế toán cũng sẽ ngày càng chuyên biệt hơn.

Trên thị trường phần mềm ở nước ta hiện nay, các PHẦN MỀM KẾ TOÁNViệt Nam luôn chiếm ưu thế bên cạnh sự cạnh tranh của phần mềm kế toán nước ngoài bởi giá thành của các phần mềm kế toán Việt Nam thấp bởi nó áp dụng các chương trình ít phức tạp hơn so với các phiên bản nước ngoài. Đặc biệt, phần mềm kế toán Việt Nam sản xuất ra nhằm mục đích cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam là chính nên nó hoàn toàn phù hợp với chế độ kế toán hiện hành, cùng với nó là những thiết kế giao diện và tài liệu hướng dẫn sử dụng đều bằng tiếng Việt thuận lợi cho việc khai thác thông tin và sử dụng.


Do áp lực cạnh tranh trên thị trường, hiện các doanh nghiệp cung cấp PHAN MEM KE TOAN luôn đưa ra những phiên bản mới để cập nhật những tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Trong đó, FSC là đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam luôn đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm kế toán cho các nhà quản lý tài chính chuyên nghiệp với sản phẩm được ứng dụng và ưa chuộng nhất hiện nay đó là phần mềm kế toán Accura với phiên bản Express 2012 hoàn toàn miễn phí.

PHẦN MỀM KẾ TOÁN Accura 2012 ra đời với hàng loạt các phân hệ chức năng cao cấp như kế toán vốn bằng tiền, kế toán kho, kế toán thuế, kế toán giá thành, kế toán bán hàng, kế toán tổng hợp… và nhiều tiện ích nổi bật khác phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Sản phẩm sẽ luôn làm hài lòng và đồng hành cùng các doanh nghiệp trên suốt chặng đường phát triển xứng đáng được lựa chọn là phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội 
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: www.fscvietnam.com
Chi nhánh tại TP.HCM: 
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074 
Email: pttung@fscvietnam.com

5 nhận xét:

Mình thấy phan mem ke toan nào cũng tốt cả. nên kg biết chọn sản phẩm nào nè.
Chúc bác bán đắt hàng nhé.

hi. phần mềm này do FSC cung cấp mà. bạn tin tưởng đi. lại hoàn toàn miễn phí. bạn có thể liên hệ và dùng thử

Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin. Phần mềm kế toán là một cộng không thể thiếu trong việc tổ chức một máy kế toán; có thế tham khảo Dich vu ke toan ban thoi gian tai tphcm

Chúc bạn có nhiều khách hàng sử dụng phần mềm kế toán. rất hữu ích mà giá rẻ. Xem thêm tại Dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ tại TPHCM

May dem tien Oudis 9900 được trang bị hệ thống mắt thần và tia hồng ngoại, giúp đếm tiền, phân biệt các loại tiền và phát hiện tiền giả chính xác lên đến 100%. Click vào đây để biết thông tin chi tiết.

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More