Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Lựa chọn phần mềm kế toán cho doanh nghiệp

Kế toán là một công việc quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến tính tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, mọi doanh nghiệp đều cần phải có một hệ thống kế toán được thiết lập mang tính chuyên nghiệp và phù hợp với các quy định của pháp luật cũng như nhu cầu quản lý, điều hành của doanh nghiệp ngay từ khi bắt đầu hoạt động.
Việc duy trì một hệ thống kế toán chuyên nghiệp, hiệu quả đáp ứng nhu cầu trên đòi hỏi những yêu cầu cao về nhân sự và kinh phí. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc sử lý nghiệp vụ kế toán đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Phần mềm kế toán cũng trở nên quen thuộc với các kế toán viên hơn là việc thao tác thủ công với cả kho sổ sách, giấy tờ, hóa đơn.
Để giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình, FSC với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự hùng hậu sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất với Phan mem ke toan ACCURA.

Phần mềm kế toán ACCURA là sản phẩm đã được đúc kết từ những vấn đề hầu hết các khách hàng quan tâm, và những vấn đề của các đối tác đã yêu cầu sao cho phù hợp với mỗi doanh nghiệp.
Phần mềm kế toán ACCURA đã được đưa vào sử dụng tại rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và một số trường Đại học đã ứng dụng phần mềm kế toán này trong công tác giảng dạy. Phần mềm kế toán ACCURA hỗ trợ nhiều hình thức kế toán để phù hợp với các doanh nghiệp với quy mô cũng như cách thức hoạt động khác nhau. Điều đó cho ta thấy được sự tin cậy, dễ sử dụng cũng như về mặt chất lượng đáp ứng được nhu cầu về giải pháp cho các bài kế toàn.
Phan mem ke toan ACCURA hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải về và sử dụng để kiểm chứng những gì chúng tôi đưa ra hoàn toàn chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More