Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Phần mềm quản lý nhân sự phù hợp với các doanh nghiệp

Bạn là nhà quản lý nhân sự, bạn có thấy mệt mỏi với cả đống giấy tờ sổ sách của các nhân viên tại công ty bạn không? Các thông tin cụ thể của nhân viên như số năm kinh nghiệm, quá trình làm việc để đánh giá năng lực của từng nhân viên. Đó không phải là một công việc dễ dàng, mà là một việc quan trọng trong việc định hướng, tham mưu các chính sách đãi ngộ, lương, thưởng; chiến lược phát triển nguồn nhân lực với mục đích thu hút cũng như giữ được nhân tài cho doanh nghiệp của bạn. Vậy làm thế nào để có cơ sở phân tích, báo cáo định kỳ số lượng, chất lượng tổng thể nhân sự cũng như giúp tìm kiếm thông tin, hồ sơ cá nhân một cách chính xác và nhanh chóng? Công ty CP Điện tử Tin học FSC đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn đó là Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone. 
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone là giải pháp tốt nhất cho việc quản lý nhân sự, chấm công, tính lương giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được nguồn nhân lực cũng như tài chính. Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone được thiết kế và phát triển dựa trên sự khảo sát rất nhiều từ các công ty khách hàng của Công ty CP Điện tử Tin học FSC, vì vậy Phan mem quan ly nhan su Bizzone dễ sử dụng và gần gũi với công việc của người quản lý, ngay cả khi họ mới đảm nhiệm trọng trách này.
Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone được tích hợp rất nhiều các phân hệ để giúp giải quyết các bài toán khó trong việc quản lý nhân sự tại doanh nghiệp như: phan mem quan ly cham cong, tính lương, đào tạo, bảo hiểm,… đem đến cho doanh nghiệp của bạn sự tiện lợi cũng như việc vận hành phần mềm sẽ dễ dàng hơn. Trong quá trình sử dụng, có vấn đề gì phát sinh, chúng tôi sẽ cập nhật để có một hệ thống quản lý phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẨN ĐIỆN TỬ TIN HỌC FSC
Trụ sở chính tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 3B, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 3868 8809
Hotline: 04.36290029
Email: info@fscvietnam.com
Website: Phần mềm quản lý nhân sự, Chấm Công, Tính Lương, BHXH, Tuyển dụng, Đào tạo
Chi nhánh tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 12 A-B Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: (08) 35564074
Email: pttung@fscvietnam.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More