Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Lựa chọn phần mềm quản lý chấm công cho doanh nghiệp

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, trước sự biến động mạnh mẽ của môi trường kinh doanh, tính chất khốc liệt của sự cạnh tranh và nhu cầu đòi hỏi được đáp ứng ngày càng cao của nhân viên, tất cả những vấn đề này đã và đang là sức ép lớn đối với doanh nghiệp. Một trong những yếu tố then chốt tạo nên sức sống cũng như sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp là nguồn nhân lực. Nhưng làm thế nào để quản trị nguồn nhân lực một cách hiệu quả? Đó luôn là vấn đề đau đầu đối với những người quản lý. Dựa trên những nhu cầu cần thiết, Công ty Điện tử Tin học FSC đã xây dựng lên Phan mem quan ly nhan su Bizzone với mong muốn chia sẻ gánh nặng cũng như mang lại sự tiện dụng cho doanh nghiệp. 

Phầnmềm quản lý nhân sự Bizzone được đánh giá là một sản phẩm mang tính chất lượng cũng như độ tin cậy cao với kết quả đạt giải Sao Khuê 5 lần liên tiếp. Điều đó đã phần nào đặt niềm tin đối với các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone đã được triển khai trên rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước và nước ngoài.
Phan mem quan ly cham cong cũng là một phân hệ trong phần mềm quản lý nhân sự Bizzone đã được xây dựng với mục đích quản lý sát sao hơn trong công tác chấm công và theo dõi thời gian, các ca làm việc của nhân viên, từ đó có thể dễ dàng tính lương, dễ dàng thấy được sự cống hiến cũng như nhiệt huyết của nhân viên trong công việc. Đó là điều cực kì quan trọng vì từ đây người quản lý có thể đưa ra những phương án chi tiết và phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả làm việc cũng như sự hứng thú, thoải mái và ham mê trong công việc. Phần mềm quản lý chấm công mang lại sự chuyên nghiệplợi ích cho doanh nghiệp.
Như vậy, việc sử dụng một hệ thống phần mềm quản lý hiện đại, chính xác sẽ giúp người quản lý đưa ra được những cách giải quyết chính xác, các chế độ kịp thời, tiêu chí đánh giá công việc được chuẩn hóa, chính sách lương thưởng công bằng, hoạch định nguồn nhân lực đảm bảo đúng người, đúng việc, xây dựng chương trình phát triển đội ngũ nhân lực được vững mạnh, phát huy năng lực của từng nhân viên. Đây sẽ là nguồn lực cũng như nòng cốt vững mạnh để đưa doanh nghiệp phát triển cao hơn nữa. Vì vậy Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone luôn là bạn đồng hành của người quản lý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More