Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Phần mềm quản lý chấm công cần thiết cho doanh nghiệp


Với xu thế công nghiệp hóa đang diễn ra nhanh chóng, cùng với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam hiện nay, đồng thời với nguồn vốn FDI đang ngày càng thu hút vào Việt Nam, các khu Công nghiệp, nhà máy, văn phòng, doanh nghiệp với đủ loại quy mô ngành nghề khác nhau đang tăng lên cả về mặt số lượng và quy mô hoạt động. Chính vì vậy nguồn nhân lực dồi dào để phục vụ cho việc phát triển cho doanh nghiệp ngày càng lớn và điều đó sẽ càng trở nên khắt khe trong vấn đề quản lý nhân sự. Chính vì vậy vấn đề quản lý nhân sự sao cho khách quan, chính xác vẫn là vấn đề quan tâm nhất của các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp. Do đó, Phan mem quan ly cham congPhần mềm quản lý nhân sự luôn là sự lựa chọn đầu tiên của doanh nghiệp. Với mục tiêu đảm bảo quá trình điều hành sản xuất được hiệu quả, và cao hơn nữa là tối ưu hóa nguồn tài nguyên về con người và chi phí lao động trên mỗi đơn vị thời gian làm việc.
         Phan mem quan ly cham cong giảm 90-95% tỉ lệ nhân viên đi trễ về sớm, với tính năng tự động tính được mức chuyên cần nhân viên được hưởng trong tháng thông quan hệ thống kết nối máy chấm công với máy tính để chuyển sang module tính lương trong Phần mềm quản lý nhân sự. Đây là giải pháp thúc đẩy nhân viên tự giác đi làm đúng giờ và hạn chế tối đa tất cả các trường hợp nghỉ làm, từ đó trực tiếp nâng cao năng suất lao động của cá nhân và cả tập thể. Hàng qúy, hàng năm có thể dựa vào các báo cáo tháng để xét thưởng những cá nhân, tập thể suất sắc. Từ khó khích lệ tinh thần làm việc cũng như sự đoàn kết giữa các nhân viên. Đây sẽ là nòng cốt để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
       Phan mem quan ly nhan su Bizzone tích hợp các phân hệ khác nhau: tính lương, chấm công, bảo hiểm, nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá. Bạn có thể sử dụng các phân hê khác nhau. Trường Đại học Công Đoàn đã sử dụng Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone trong công tác đào tạo của trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More