Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Cách sử dụng máy đếm tiền Korus-03


MAY DEM TIEN cho phép người dùng xác định lượng tiền giấy (tiền xu) chạy qua khe đếm tiền trong máy. Ngoài ra máy đếm tiền cũng kiểm tra tiền giả và cảnh báo cho người dùng để loại bỏ các đồng tiền giả. Để tăng cường hiệu quả phát hiện tiền giả và tăng năng suất đếm tiền thì phụ thuộc vào cach su dung may dem tien của bạn có đúng cách không? Với một chiếc máy đếm tiền Korus-03 thì bạn sử dụng như thế nào để có hiệu quả được tốt nhất?
- Đây là loại máy đếm phát hiện tiền siêu giả (Loại tiền không phát quang), Vì vậy khi đếm tiền quý khách phải thực hiện những thao tác phải chính xác thì máy mới chạy tốt và không bị báo lỗi nhiều.
- Bật công tắc nguồn thì đèn ở đồng hồ số có đèn nhỏ màu xanh sáng ở chữ AUTO (Tự động) và để chế độ đó đếm tự động mà không cần phải bấm nút nào,và khi cho tiền vào đếm máy sẽ tự động chạy và tự nhận biết tiền.
- Tập tiền khi đưa vào đếm phải được vỗ đều không được tờ dài tờ ngắn
- Khi đưa tập tiền vào khay thì tờ đầu tiên của tập tiền phải xuống trước.
- Khi đếm tiền mệnh giá từ 10.000 Trở xuống nếu không cần phát hiện tiền giả thì nhấn nút COUNT/200K hai lần để chuyển sang chế độ đó khi nào đèn nhỏ màu xanh sáng ở mặt số sáng ở ô COUNT thì lúc đó cho tiền vào đếm.
- Đây là loại máy tự động đếm và xoá số đếm khi đếm lần tiếp theo, nếu cần cộng các lần đếm vào thì nhấn nút ADD/LOOK hai lần đèn nhỏ màu xanh sáng ở ô ADD trên mặt số đếm thì cho tiền vào đếm.
- Nếu cần đếm riêng từng loại thì chỉ cần nhấn trên bàn phím.
Ví Dụ:
- Đếm loại tiền 500.000 ta nhấn nút 500K thì trên mặt đồng hồ hiện đèn xanh nhỏ ở số 500K. Lúc đó ta cho tiền vào đếm và tương tự như vậy thao tác với loại tiền khác
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng của các loại sản phẩm máy đếm tiền Korus-01; Korus-02

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More