Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Phần mềm quản lý chấm công Bizzone đơn giản dễ sử dụng


Phần mềm quản lý nhân sự Bizzone là một hệ thống quản trị thông tin đa cấp, đa ngành, phù hợp với các loại mô hình doanh nghiệp. Phần mềm cung cấp cho các nhà quản lý một công cụ đơn giản trong cách sử dụng, hiệu quả, nhanh chóng và chính xác. Phan mem quan ly cham cong là một trong các phân hệ nổi bật nhất trong toàn bộ hệ thống Phan mem quan ly nhan su Bizzone. Đây là giải pháp kết hợp giữa phần cứng và phần mềm.
         Với thiết bị nhân dạng bằng máy chấm công được lắp đặt tại cửa công ty, nhà máy, văn phòng… Nhân viên sẽ được máy nhân dạng và ghi hình cũng như đánh dấu chính xác thời gian, địa điểm làm việc, sau đó dữ liệu sẽ được truyền vào máy tính và trên phần mềm sẽ ghi lại được toàn bộ các thông tin chi tiết, để có nhà quản lý dễ dàng có được thông tin chính xác về thời gian làm việc, đi muộn, vắng mặt của bất kỳ nhân viên nào, đồng thời có thể tính được thời gian làm việc để giúp ích cho việc tính lương cho nhân viên được chính xác, tránh gian lận.
         Để đáp ứng được nhu cầu hầu hết của nhiều công ty, đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công  là đơn giản dễ sử dụng, chỉ cần vài cái click chuột là bạn có thể có được thông tin chấm công của toàn công ty: thông tin điểm danh trong ngày, thông tin nhân viên đi muộn về sớm, thông tin tổng hợp giờ tăng ca trong ngày, tuần, tháng, quý hay năm.
         Đối với doanh nghiệp thuộc khối sản xuất, ca làm việc của nhân viên rất phức tạp chưa biết ngày nào làm ca nào nên việc sếp ca cho từng nhân viên là rất phức tạp và gần như không thể. Phần mềm sẽ tự động đáp ứng ca cho nhân viên và nhận diện chính xác ca làm việc của nhân viên đó. Giúp nhà quản lý có cái nhìn tổng quát về tình hình sản xuất và có những quyết định về kế hoạch sản xuất và kinh doanh của công ty một cánh nhanh chóng và chính xác. Chính vì vậy phần mềm quản lý chấm công là rất cần thiết cho doanh nghiệp và các nhà quản lý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More